Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh được khán giả bao vây khi về Cần Thơ

"Người đẹp Tây Đô" vừa có chuyến quảng bá bộ phim "Trót yêu" tại thành phố Cần Thơ cùng biên kịch Châu Thổ và diễn viên chính Đức Hải.

Đoàn phim "Trót yêu" và diễn viên Việt Trinh bị khán giả bao vây trong buổi chiếu phim và giao lưu tại Cần Thơ tối 20/10.

Trong sự kiện tại Cần Thơ, ngoài Châu Thổ, Việt Trinh, Đức Hải còn có các khách mời như ca sĩ Quang Đại, Bạch Lan, Ôn Bích Hằng, Quách Tuấn Du và diễn viên Mỹ Dung. 

Việt Trinh nổi bật với tà áo dài truyền thống, chị duyên dáng đứng cạnh bạn diễn Đức Hải. Người đẹp bất ngờ bởi sau bao năm trở lại, khán giả miền Tây vẫn yêu mến chị như ngày nào.

Trót yêu đánh dấu sự trở lại của Việt Trinh trên màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng. Phim do cô đồng đạo diễn với nhà biên kịch Châu Thổ. Bộ phim tình cảm lãng mạn ra mắt từ ngày 16/10.

Châu Thổ tiết lộ, Việt Trinh và Đức Hải từng có ý thích nhau, họ thường xuyên nhắn tin hẹn hò sau khi đóng xong bộ phim Câu chuyện cuối mùa thu. Tuy không yêu nhau, nhưng họ sớm trở thành bạn tốt và ăn ý trong công việc. Đây cũng là lý do chị quyết định mời cả hai cùng trở lại trong Trót yêu.

Nữ diễn viên còn gây bất ngờ cho khán giả khi "đột nhập" vào một phòng chiếu mà không báo trước, làm người xem ùa lên sung sướng. 

Quách Tuấn Du khuấy động không khí buổi giao lưu bằng ca khúc vui nhộn.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Thắng Đặng

Bạn có thể quan tâm