Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam mua bản quyền tác phẩm sắp ra mắt của Dan Brown

Tháng 9 năm nay, tiểu thuyết mới nhất "Origin" của cây viết best-seller Dan Brown sẽ chính thức phát hành tại Mỹ. Và tới tháng 3/2018, bản tiếng Việt cũng đến với độc giả.

Bách Việt Books, đơn vị đã mua được bản quyền chuyển ngữ và phát hành bản tiếng Việt của Origin cho biết mặc dù con số cụ thể không được phép tiết lộ nhưng mức giá bản quyền cuốn này cao gấp đôi bản quyền Inferno Hỏa ngục phát hành năm 2014.

mua ban quyen tac pham sap ra mat cua Dan Brown anh 1
Tiểu thuyết Origin của nhà văn Dan Brown dự kiến sẽ phát hành ngày 26/9 năm nay.

Hiện nội dung của Origin chưa được tiết lộ cặn kẽ. Tuy nhiên, độc giả vẫn sẽ được gặp lại giáo sư Robert Langdon và cùng dấn thân vào một bí ẩn "rung chuyển", mà theo mô tả thì sẽ “đẩy giáo sư biểu tượng học Robert Langdon của trường Harvard vào điểm giao cắt của hai câu hỏi khiến loài người luôn đau đáu, và phát hiện gây chấn động sẽ giúp ông tìm ra đáp án cho tất cả”.

Giống như những cuốn tiểu thuyết trước, Origin dự kiến chứa đựng nhiều tình tiết liên quan tới mật mã, khoa học, tôn giáo, lịch sử, nghệ thuật và kiến trúc.

Thời điểm bản tiếng Việt của cuốn sách đến tay bạn đọc cũng dự kiến cũng vào đúng dịp Hội sách Quốc tế TP.HCM lần thứ 10 - 2018.

Dan Brown là nhà văn người Mỹ, chuyên viết tiểu thuyết hư cấu. Tên tuổi của ông bắt đầu được biết đến từ cuốn Mật mã Da Vinci ra mắt năm 2003. Từ đó tới nay, các tác phẩm lấy trung tâm là nhân vật nhà biểu tượng học Robert Langdon đều trở thành best-seller mỗi khi ra mắt.

Giáo sư Robert Langdon tái xuất sau ‘Hỏa ngục’

Tác giả Dan Brown dự kiến trình làng cuốn “Origin”, tập thứ năm của loạt truyện về nhân vật giáo sư biểu tượng học Robert Langdon, vào mùa thu 2017.

Trịnh Dung

Bạn có thể quan tâm