Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam là điểm dừng chân thứ 10 của thương hiệu The Coffee Club

Thương hiệu nhà hàng, cà phê đến từ Australia The Coffee Club chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, cũng là quốc gia thứ 10 thương hiệu này hiện diện.

Chiều 6/9, chuỗi nhà hàng, cà phê The Coffee Club (Australia) chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại số 5 đường Hàn Thuyên, quận 1, TP.HCM. Cửa hàng sở hữu không gian ấm cúng, tinh tế và vẫn giữ được nét kiến trúc cổ điển của villa Pháp ấn tượng.

The Coffee Club anh 1
The Coffee Club chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Năm 2019 đánh dấu hành trình 30 năm không ngừng tìm kiếm giá trị thực của sự kết nối qua những ly cà phê và bữa ăn ngon của The Coffee Club. Đây cũng là năm mà thương hiệu này chính thức gia nhập nền văn hóa cà phê phin đặc sắc của Việt Nam.

Mang đến mô hình kết hợp giữa quán cà phê và nhà hàng ăn uống, The Coffee Club hứa hẹn đáp ứng nhu cầu ăn ngoài đa dạng của người hiện đại - một bữa ăn chất lượng và ngon miệng với mức giá hợp lý, mang phong cách sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng.

The Coffee Club anh 2
Năm 2019 đánh dấu 30 năm của The Coffee Club.

Với gần 30 năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu ly cà phê ngon trên thế giới, The Coffee Club tự tin sẽ đem đến những trải nghiệm kết nối vượt ngoài mong đợi cho khách hàng Việt, dù đó là cuộc gặp gỡ nào, với ai, làm quen xã giao hay thân mật sâu sắc.

Không chỉ gói gọn trong cái tên, The Coffee Club còn đem đến thực đơn đa dạng và hấp dẫn, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, từ các món Tây đặc trưng như bữa sáng kiểu Anh, trứng chần cá hồi xông khói...; đặc sản pad Thái đến các món ăn Việt Nam truyền thống được ưa thích như bò né, cơm tấm, phở...

The Coffee Club anh 3
The Coffee Club đem đến thực đơn đa dạng và hấp dẫn.

Hơn nữa, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại nước phù hợp cho các buổi gặp gỡ, trong đó có thể nhắc đến cà phê ủ lạnh cold brew, các loại sinh tố trái cây, trà trái cây, trà sữa và đặc biệt là cà phê phin chocolate trắng - món nước đặc trưng của The Coffee Club.

Chưa kể, với khung giờ hoạt động từ sáng sớm đến tối muộn, chỉ cần đến cửa hàng The Coffee Club, các nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng trọn vẹn.

The Coffee Club anh 4
Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại nước phù hợp cho các buổi gặp gỡ.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng Hàn Thuyên, The Coffee Club triển khai chương trình ưu đãi combo hấp dẫn trong khung giờ 13h-17h, từ thứ hai đến thứ bảy. Cụ thể, combo một gồm một set trà (tự chọn) và một bánh blueberry pancake, giá chỉ 129.000 đồng; combo 2 gồm 2 ly cold brew (tự chọn) và một bánh blueberry pancake, giá chỉ 159.000 đồng.

The Coffee Club anh 5
The Coffee Club triển khai chương trình ưu đãi combo hấp dẫn trong khung giờ 13h-17h, từ thứ hai đến thứ bảy.

The Coffee Club Vietnam

Địa chỉ: 5 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Website: www.thecoffeeclub.com.vn; Fanpage: The Coffee Club Vietnam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm