Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam không có đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014?

Phần dành để ghi tên và hình ảnh của đại diện Việt Nam đã bị xóa khỏi trang web chính thức cuộc thi.

Sau khi Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan lọt top 25 ở đêm chung kết Miss World, diễn ra tối 14/12, người hâm mộ trong nước nóng lòng muốn biết ai sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe sắp tới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đại diện của Việt Nam.

Hôm 17/12, trên trang web chính thức của Miss Universe, tại phần các thí sinh tham dự, ô ghi tên Việt Nam, thường đặt cạnh ô của Venezuela, đã bị gỡ bỏ. Ngoài ra, trên Wikipedia, phần thông tin về Miss Universe 2014 cho biết, các quốc gia đã rút lui khỏi cuộc thi gồm Azerbaijan, Botswana, Đan Mạch, Estonia, Namibia, Romania, Việt Nam.

Phần ghi tên đại diện Việt Nam đã bị xóa bỏ.

Trước đó, có thông tin cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc này, nhưng cô lên tiếng phủ nhận ngay sau đó. Mới đây, người đẹp Diễm Trang, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2014, cũng chia sẻ cô nhận được lời mời tham gia cuộc thi từ công ty Hoàn vũ nhưng đã từ chối. Lý do Diễm Trang đưa ra là do thời gian quá gấp rút, cô sợ không thể chuẩn bị tốt những hành trang cần thiết. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 dự kiến sẽ diễn ra ở Miami, Florida, Mỹ từ ngày 6-25/1/2015. Hiện tại, đã có 88 thí sinh được khẳng định sẽ tham gia cuộc thi và các người đẹp đang tích cực tập luyện hình thể để đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm