Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam gây ấn tượng tốt đẹp nhất với Man City

Đại diện của “nửa xanh thành Manchester” cho biết, chưa ở đâu trong suốt chuyến du đấu mùa hè, họ lại nhận được sự đón tiếp nồng hậu như khi đặt chân đến Việt Nam.

Sau chương trình thăm quan và giao lưu với trẻ em làng SOS Hà Nội, Phụ trách truyền thông của CLB Man City - ông Simon Heggie và cầu thủ Marcos Lopez đã trả lời phỏng vấn báo chí.

Đại diện của á quân Premier League chia sẻ cảm giác xúc động khi chứng kiến hàng trăm em nhỏ cầm cờ và hoa chào đón đoàn Man City. Marcos Lopez phát biểu: “Tình cảm và sự chờ đợi của các em khiến chúng tôi cảm thấy rất vui. Buổi giao lưu này thật sự rất có ý nghĩa với các thành viên của Man City”.

Cầu thủ Man City nhận hoa từ các em nhỏ làng trẻ em SOS Hà Nội.
Cầu thủ Man City nhận hoa từ các em nhỏ làng trẻ em SOS Hà Nội.

Trong khi đó, ông Simon Heggie dùng từ “tuyệt vời” để mô tả về sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của chủ nhà Việt Nam. Phụ trách truyền thông của Man City chia sẻ: “Chưa ở đâu trong suốt chuyến du đấu, chúng tôi nhận được tình cảm lớn như khi đặt chân đến Việt Nam. Trong vòng chưa đầy 24 giờ, các bạn đã gây ấn tượng mạnh với Man City bởi sự tiếp đón chu đáo, sự xuất hiện của đông đảo người hâm mộ mọi lúc, mọi nơi”.

Phát biểu về trận giao hữu với ĐTVN, đại diện của Man City cho biết họ không có nhiều thông tin về thầy trò HLV Miura. Mục tiêu của á quân Premier League là chơi một trận đấu hay, cống hiến bằng những gì tốt nhất để tri ân tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Cầu thủ Marcos Lopez hy vọng, màn trình diễn của 2 đội trên sân Mỹ Đình tối 27/7 sẽ nhận được sự cổ vũ hết mình của khán giả nước chủ nhà. Đại diện của Man City cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi 2 ngày lưu lại Việt Nam là quá ngắn ngủi để họ tìm hiểu thêm về điểm dừng chân cuối cùng của chuyến du đấu mùa hè.

Ông Simon Heggie và cầu thủ Marcos Lopez trả lời phỏng vấn sau buổi thăm quan.
Ông Simon Heggie và cầu thủ Marcos Lopez trả lời phỏng vấn sau buổi thăm quan.

“Chúng tôi không có nhiều thời gian để đi thăm quan, trải nghiệm về đất nước của các bạn. Man City sẽ tận dụng từng khoảng trống nhỏ trong lịch trình để làm điều này. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi sẽ có dịp quay lại Việt Nam nhiều lần nữa”, ông Simon Heggie tâm sự.      

Sao Man City dùng tay in tranh tặng fan nhí

Trong buổi giao lưu với các em nhỏ làng trẻ SOS Hà Nội, các cầu thủ của đội á quân Premier League đã vẽ tranh bằng phương pháp ấn cả bàn tay lên tạo hình một cách ngộ nghĩnh.

Hoàng Minh

Ảnh: Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm