Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam đẹp tựa xứ Hàn trong phiên bản cover của ‘Nơi này có anh’

Với góc quay sáng tạo và phối màu nghệ thuật, bản cover MV “Nơi này có anh” của nhóm bạn trẻ khiến người xem bất ngờ vì cảnh sắc Việt Nam đẹp không kém xứ Hàn.

Bản cover Nơi này có anh là sản phẩm của Khắc Báo hợp tác cùng Lữ Bình Entertainment để tham gia cuộc thi “Nơi này có anh love is”. Tác phẩm được hoàn thành chỉ trong 4 ngày vì thời gian cuộc thi sắp hết và địa điểm quay hạn chế. Tuy nhiên, bản cover MV của nhóm bạn trẻ này được nhiều người xem đánh giá giống đến 90% phiên bản gốc.

Lu Binh Entertainment anh 1
Bến Bạch Đằng Sài Gòn đẹp không kém một góc bến phà ở Seoul.

Điều khiến người xem thích thú là dù kinh phí hạn chế, địa điểm quay chỉ vỏn vẹn ở 3 tỉnh: Sài Gòn, Bình Thuận, Biên Hòa, MV cover vẫn không có sự chênh lệch lớn về màu sắc, khung cảnh so với bản gốc của Sơn Tùng M-TP quay tại Hàn Quốc.

Lu Binh Entertainment anh 2
Đồi cát bay lãng mạn và mới lạ qua góc máy của nhóm bạn trẻ.

 

MV cover này còn thu hút người xem bởi nam chính Khắc Báo có vẻ ngoài gần giống với chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Bên cạnh đó, sự kết hợp ngọt ngào của Khắc Báo và bạn diễn Trương Nghi cũng mang đến cảm xúc chân thực cho người xem.

Lu Binh Entertainment anh 3
Hạn chế về thời tiết cũng không thể làm khó được nhóm bạn trẻ này. Các thành viên đã dùng cát thay cho tuyết và dùng kỹ thuật phối màu để cảnh sắc giống 99% bản gốc.

 

Không chỉ cover MV Nơi này có anh, Khắc Báo còn là gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ qua các video quảng cáo, phim sitcom Những cô nàng rắc rối hay vai diễn thầy giáo điển trai trong MV Làm người yêu em nhé của Wendy Thảo.

Nam diễn viên tốt nghiệp ngành cử nhân Anh tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và quản trị kinh doanh của Đại học Hồng Bàng. Khắc Báo bén duyên với nghệ thuật từ năm 2010 khi anh nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang.

Lu Binh Entertainment anh 4
Nhiều người xem nhận xét Khắc Báo có nét giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Khắc Báo chia sẻ: “Mình và cả đoàn đã phải hoạt động hết công sức, di chuyển trong đêm để có được những cảnh quay đặc sắc tại ba địa điểm trong 4 ngày cho giống với MV gốc. Thời tiết, khí hậu tại đồi cát Phan Thiết khá nóng, nhưng để có hình ảnh giống với MV của anh Sơn Tùng tại Hàn Quốc, chúng mình phải mặc đồ ấm và biểu cảm tự nhiên như đang ở nơi có tuyết”.

Lu Binh Entertainment anh 5
Thành công của MV cover còn nhờ sự kết hợp ăn ý, ngọt ngào của Khắc Báo và Trương Nghi.

 

“Mặc dù gặp nhiều khó khăn về địa điểm, thời gian nhưng MV cover đã nhận được nhiều đánh giá tích cực khi ra mắt. Điều này khiến mình và cả nhóm cảm thấy rất vui. Mình hy vọng phiên bản này sẽ nhận được kết quả cao trong cuộc thi”, nam diễn viên trẻ nói thêm.

Độc giả có thể xem cover MV Nơi này có anh tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm