Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam có show thực tế trốn thoát đầu tiên

Thành công của bộ phim "Squid Game" của Hàn Quốc đã tạo tiền đề cho hàng loạt chương trình cùng chủ đề ra mắt khắp thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Thử thách trốn thoát là show truyền hình thực tế lấy đề tài trốn thoát đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Hari Won, Tuấn Trần, Trương Quỳnh Anh, Song Luân và Hà Việt Hoàng.

Ngay từ giai đoạn vừa ra mắt, dự án đã thu hút khán giả khi gợi nhớ đến Squid Game - tựa phim trốn thoát ăn khách nhất trên Netflix trong năm, hay Trốn thoát khỏi mật thất - show trốn thoát nổi tiếng tại Trung Quốc.

Gần đây, cộng đồng mạng tò mò về dự án mới của Hari Won khi những hình ảnh gặp mặt trao đổi với ê kíp của cô liên tục được cập nhật. Ngoài ra, trên trang cá nhân chính thức, Hari Won cũng chia sẻ cảm xúc hào hứng khi chuẩn bị cho một chương trình mới.

Không để khán giả đồn đoán quá lâu, Hari Won chính thức lên tiếng xác nhận cô sẽ xuất hiện trong một dự án mới, với hashtag xác nhận tên đầy đủ của show là Thử thách trốn thoát, kèm theo hình ảnh những người chơi khác cùng tham gia chương trình.

thu thach tron thoat,  squid game,  hariwon,  truong quynh anh anh 1

Hari Won tiết lộ hình ảnh tham dự chương trình cùng những nghệ sĩ khác.

Sau đó, những cái tên đình đám như Trương Quỳnh Anh, Tuấn Trần, Song Luân và Hà Việt Hoàng cũng đồng loạt đăng tải bài viết, thông báo tham gia chương trình ngay trên fanpage cá nhân cũng như fanpage chính thức của Thử thách trốn thoát.

Nối tiếp sự thành công của mô tuýp trò chơi trốn thoát, sinh tồn trong năm 2021, chương trình Thử thách trốn thoát được trông đợi trở thành một Squid Game phiên bản Việt. Đây là chương trình thực tế được thực hiện lần đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều khía cạnh thú vị thu hút khán giả.

Dàn cast chính thức bao gồm những tên tuổi đình đám như Hari Won, Trương Quỳnh Anh, Tuấn Trần và Song Luân, phần nào đảm bảo sức nóng cho chương trình. Sự có mặt của cậu bé Siêu trí tuệ cũng là một mảnh ghép thú vị, khi Hà Việt Hoàng trở thành làn gió mới, đem lại nhiều hứng thú và suy nghĩ sắc sảo cho người xem.

thu thach tron thoat,  squid game,  hariwon,  truong quynh anh anh 2

Dàn cast trong buổi chụp poster cho show Thử thách trốn thoát.

Đồng thời, sự liên kết của tâm lý - thể lực - trí tuệ cũng là một điểm cộng của chương trình. Tất cả thành viên đều được chọn lựa, để cùng nhau trở thành một đội hoàn hảo, bù trừ và phát huy khả năng của bản thân và đồng đội tốt nhất trong chương trình này. Chương trình dự kiến phát sóng tập 1 vào 21h15 chủ nhật ngày 20/2, trên kênh VTV3.

Giang Uyển Nguyên

Bạn có thể quan tâm