Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương - Trường Giang hoá ông già Noel trên truyền hình

Dàn trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi nhún nhảy vui vẻ với ca khúc "Jingle Bells" để mở màn cho tập cuối của chương trình.

Trong tập cuối của Ơn giời cậu đây rồi được phát sóng vào ngày 27/12, các trưởng phòng đã mang tới cho khán giả một tiết mục mở màn vô cùng sôi động nhân mùa Giáng sinh. Bà già Noel Việt Hương cùng các ông già Công Lý, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài nhún nhảy vui vẻ với ca khúc Jingle Bells.

Khép lại mùa phát sóng đầu tiên, Ơn giời, cậu đây rồi thực sự đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm cho các trưởng phòng. Họ đã gắn bó với khán giả và các người chơi trong một thời gian dài.

Trưởng phòng quái chiêu Trấn Thành chia sẻ: “Với sự yêu mến, đón chào của quý vị càng nồng nhiệt hơn nữa thì chương trình sẽ quay lại ở những năm sau. Chúng tôi kết thúc một chặng đường và sẽ chuẩn bị bắt đầu cho một chặng đường mới vui hơn, hoành tráng hơn”.
Việt Hương trải lòng: "Nếu như chương trình còn mời tôi làm trưởng phòng, tôi sẽ vẫn nhận lời và làm hoài".
Trong mỗi số phát sóng, một trong những người vất vả nhất có thể kể đến các vị trưởng phòng. Họ vừa phải chuẩn bị tập luyện cho tiết mục mở màn, vừa phải lo cả tình huống để đón các người chơi vào phòng mình.

Tuy nhiên, các tình huống luôn yêu cầu trưởng phòng diễn làm sao để vừa làm khó vừa tạo điều kiện cho khách mời có nhiều đất diễn mà vẫn không quên yếu tố gây cười.

Tường Huy

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm