Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương trẻ hóa để 'dằn mặt' Đông Nhi

Danh hài hải ngoại chịu chơi khi ăn vận sexy, trổ tài vũ đạo quyến rũ khiến giọng ca “Bad Boy” hết hồn vì bị “chặt đẹp”.

Trong phần giới thiệu tập 13 của Người bí ẩn sắp phát sóng, Việt Hương khiến nhiều người té ngửa khi chịu khó đầu tư về phần nhìn. Để chào đón đội khách là Đông Nhi và Lâm Vinh Hải, nữ danh hài hải ngoại “dằn mặt” ngay màn chào đầu.

Việt Hương đầu tư mạnh về trang phục, vũ đạo và cả biểu cảm rất quen thuộc của Đông Nhi. Nữ diễn viên hát nhép trên nền nhạc Bad Boy với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Tuy nhiên, Hoài Linh kịp thời xuất hiện để ngăn Việt Hương “làm lố”. Nam danh hài choáng váng trước trang phục sexy của cô nên kêu lên: “Trời ơi, bà Sáu Bảnh, bà đang làm gì vậy? Đi vào trong thay ngay bộ bà ba cho tôi”.

Việt Hương

Việt Hương đóng giả Đông Nhi.

Nữ danh hài vội thanh minh, vì yêu thích Đông Nhi nên muốn bắt chước. Nhưng Hoài Linh vội “tát nước vào mặt” Việt Hương: “Đông Nhi nhỏ con còn bà nhìn như đông lạnh”. Màn chào đón của vợ chồng Sáu Bảnh khiến người hâm mộ nữ ca sĩ Đừng bao giờ nói yêu em bật cười thích thú.

Trong phần chào đầu, Đông Nhi thể hiện ca khúc Shake The Rhythm từng gây dấu ấn ở The Remix. Với giai điệu lôi cuốn của bài hát cùng sự hỗ trợ của Lâm Vinh Hải, quán quân Hòa âm ánh sáng nổi bật với hình tượng nữ tính.

Sáu Bảnh bóc mẽ chiêu làm lố của vợ.

Sáu Bảnh bóc mẽ chiêu làm lố của vợ.

Việt Hương bày tỏ sự yêu mến dành cho ca sĩ xinh đẹp: “Tôi rất thích Đông Nhi. Cô ấy biểu diễn rất có sức hút. Mê Đông Nhi nên mượn bộ đồ mặc mà bị chồng la quá nên thay bộ bà ba, ổng vui rồi. Giờ trở lại hình ảnh này mà ổng nói không được thôi qua ngồi kế Lâm Vinh Hải cho rồi”. 

Đông Nhi cũng không giấu bất ngờ: “Ở hậu trường, nhìn chị Việt Hương trong tạo hình sexy, tôi hết hồn luôn vì bị chị "chặt" quá nhiều, "chặt" đẹp luôn”. Lâm Vinh Hải cũng khen ngợi Việt Hương: “Chị ấy phiêu rất dễ thương, làm mọi người phải vỗ tay không ngừng”.

Đông Nhi - Lâm Vinh Hải khá

Đông Nhi - Lâm Vinh Hải khá "non trẻ".

Trong tập phát sóng 13, Đông Nhi - Lâm Vinh Hải sẽ cùng Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người xoay được banh trên đầu 10 ngón tay, huấn luyện chim đại bàng, người nuốt một lúc 6 con cá kèo sống, nghệ sĩ múa nhện và ca sĩ chuyên nghiệp.

Tập 13 Người bí ẩn phát sóng tối 7/6 trên HTV7.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm