Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương tranh thủ tụ tập bạn bè trước giờ quay hình

Vừa về nước vài tiếng đồng hồ, nữ danh hài đã rủ Khánh Ngọc và Hoài Tâm ăn uống no say trước khi bắt tay vào công việc.

1

Trưa 7/10, sau khi cùng Trấn Thành về Việt Nam, Việt Hương tranh thủ sắp xếp chỗ ở rồi rủ rê Hoài Tâm và Khánh Ngọc đi ăn. Chuyến về nước lần này nữ danh hài lưu lại quê nhà khá lâu vì lịch làm việc của cô dày đặc.

2

Cả ba cùng chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại. Hoài Tâm vốn là bạn diễn của Việt Hương nên cả hai rất thân thiết, riêng Khánh Ngọc từng lưu diễn ở Mỹ nên cũng chơi khá thân với hai nghệ sĩ hài.

3

Việt Hương làm phó nháy cho Hoài Tâm và Khánh Ngọc. Cô tranh thủ nạp năng lượng để chuẩn bị ra mắt gameshow Ơn giời cậu đây rồi cùng nhiều danh hài khác như Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Bắc, Trấn Thành...

4

Việt Hương chỉnh lại mái tóc cho Khánh Ngọc một cách ân cần. Có nhiều nguồn tin cho rằng, khoảng thời gian trước, khi các ca sĩ trẻ còn khó khăn, nữ danh hài là người giúp đỡ họ khi ở Mỹ. Thế nên sau này nhiều người trong số họ đã thành đạt, vẫn không quên nghĩa tình của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương.

5

"Vợ" Sáu Bánh tinh nghịch sau lưng Khánh Ngọc. Sau khi ghi hình xong các gameshow, Việt Hương tập trung đóng phim Tết và trở về Mỹ với gia đình. Đây là năm cô đẩy mạnh các hoạt động tại quê nhà. Dù rất đắt show nhưng nữ danh hài cũng thấy chạnh lòng vì ít có thời gian chăm sóc chồng con.

1

Việt Hương tranh thủ về sớm nên Khánh Ngọc và Hoài Tâm có nhiều thời gian để hàn huyên.

2

Hoài Tâm nói nhiều và vui vẻ không khác gì khi đứng trên sân khấu nên nữ ca sĩ Vầng trăng khóc được dịp cười tươi như hoa.

3

Cả 2 rạng rỡ khoe ảnh ăn uống.

4

Vì Việt Hương bận rộn về nước tham gia phim ảnh và gameshow nên Hoài Tâm cũng thường xuyên về Việt Nam cổ vũ đàn chị. Sau khi ăn xong, anh đưa Khánh Ngọc về nhà và trở lại giúp đỡ Việt Hương chuẩn bị cho buổi họp báo vào trưa 8/10.

Vân Châu

Ảnh: Antony Trần

Bạn có thể quan tâm