Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương ‘tranh giành’ ngôi với vợ Hoàng Mập

Danh hài đi đến đâu cũng giới thiệu với mọi người rằng mình là “vợ không chính thức” của Hoàng Mập, nhưng bạn bè đều biết họ thân thiết đến mức gọi nhau bằng “tao – mày” dù cô nhỏ hơn Hoàng Mập đến 5 tuổi.

Việt Hương ‘tranh giành’ ngôi với vợ Hoàng Mập

Danh hài đi đến đâu cũng giới thiệu với mọi người rằng mình là “vợ không chính thức” của Hoàng Mập, nhưng bạn bè đều biết họ thân thiết đến mức gọi nhau bằng “tao – mày” dù cô nhỏ hơn Hoàng Mập đến 5 tuổi.

Tối 2/11, Hoàng Mập tổ chức bữa tiệc ấm cúng mừng sinh nhật của anh. Đến chung vui cùng anh có cô bạn thân thiết Việt Hương, Mỹ Uyên, Tiết Cương... đều là bạn học cùng thời của anh và vợ chồng Kiều Linh, Mai Sơn, Kim Va, Lê Thị Phương, Đông Dương, Hồng Phượng, đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn – ê-kip của đoàn phim Chàng mập nghĩa tình.

Hoàng Mập và Việt Hương chơi thân với nhau từ thuở hàn vi và gắn bó mật thiết đến nay dù cả hai sống cách nhau cả vòng trái đất. Sinh nhật của anh rơi vào đúng thời điểm Việt Hương đang ở Việt Nam đóng phim Nhà có 5 nàng tiên nên anh rất vui vì có cô bạn thân nhất.

Nữ danh hài quậy tưng bừng trong đêm tiệc, chị còn giới thiệu cô chính là “vợ không chính thức” của Hoàng Mập và còn là người đại diện phát ngôn cho anh. Trước sự duyên dáng và hài hước của Việt Hương, vợ Hoàng Mập cười toe toét vì quá quen với tính cách của cô.

 
 Từ trường quay phim Nhà có 5 nàng tiên, Việt Hương đến thẳng nơi tổ chức tiệc sinh nhật của anh nhưng lúc đó còn khá sớm nên chưa ai đến và thế là chị ở lại đó phụ giúp cùng mọi người.
 
 Cùng với Hoàng Mập và Đông Dương, Việt Hương hoạt náo không khí bằng những tràng cười vui nhộn.
 
 Chị "ghen tỵ" với vợ của Hoàng Mập.
 
 Nhất quyết không chịu làm "thiếp" nên chị "chen lấn" đòi đứng giữa.
 
 Trước màn quậy của cô em, vợ của Hoàng Mập chỉ biết cười toe toét. Hoàng Mập chia sẻ một cách chân tình rằng anh luôn cảm thấy biết ơn đời khi có người vợ thấu hiểu và yêu thương chồng hết mực. Chính sự tận tình của vợ mà anh luôn tự răn đe bản thân, không làm điều gì sai quấy với lương tâm.
 
 Nhờ có hậu phương vững chắc mà anh yên tâm "chinh chiến" nơi tiền tuyến.
Gia đình Hoàng Mập sum vầy.
Hai cô con gái của anh cũng đến mừng sinh nhật bố. Bé Mèo, con gái lớn của Hoàng Mập nay đã trưởng thành như một thiếu nữ.
Hoàng Mập xúc động trước tấm ảnh phim Chàng mập nghĩa tình do một người bạn thân là nhiếp ảnh tặng anh.
Hạnh phúc chào đón tuổi mới.
Mỹ Uyên chúc mừng sinh nhật người bạn thân. Sinh nhật của Hoàng Mập cũng là cách anh tự thưởng cho mình khi lần đầu sản xuất phim.
Cô chụp hình cùng gia đình anh.
Tiết Cương, vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn và gái quê Lê Thị Phương.
Việt Hương và Hoàng Mập tạo dáng xì-tin bên Kim Va. Việt Hương đóng phim xong về Mỹ nên chưa có dịp xem Chàng mập nghĩa tình nhưng cô rất vui vì được mọi người yêu mến.

Kim Chi - BeBe

Photo: Duy England

Theo Infonet

Kim Chi - BeBe

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm