Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương - Trấn Thành xin số điện thoại thí sinh tài năng

Sau đêm thi, giám khảo Việt Hương và Trấn Thành vào hậu trường Vietnam's Got Talent lấy số điện thoại thí sinh và trò chuyện với họ khá lâu trước khi lên xe về.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 1

Sau đêm chung kết 2 cuộc thi Vietnam's Got Talent diễn ra tối 6/5, bộ ba quyền lực đã có cuộc tranh luận nảy lửa. Việc họ loại nhóm Gió và chọn 218 đã khiến nhiều người không hài lòng với kết quả này.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 2

Sau đêm thi, Việt Hương không ra về sớm như thường lệ. Chị vào cánh gà trò chuyện với các thí sinh để giúp họ chuẩn bị tiết mục hoành tráng trong đêm chung kết xếp hạng. Trước đó, nữ danh hài đã bật khóc vì hình ảnh Việt Nam mộc mạc qua trang phục ấn tượng của nhóm 218.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 3

Trấn Thành lấy số điện thoại của thí sinh Trung Lương. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ trên sân khấu, anh muốn được biểu diễn cùng các bạn trẻ để chứng minh cho thế giới người Việt tài năng thế nào.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 4

Mặc dù không chọn Hà My nhưng sự xuất thần của cô bé 9 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với Trấn Thành. Nam giám khảo an ủi và trò chuyện với mẹ của em một lúc khá lâu.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 5

Trước đó, bạn trai Hari Won đến trường quay sớm hơn thường nhật. Anh vào make-up trước khi ra sân khấu. Tuy nhiên, giám khảo điển trai khá kỹ tính khi yêu cầu phóng viên ảnh không chụp ảnh trước khi trang điểm.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 6

Việt Hương được các chuyên gia hỗ trợ make-up. Nữ danh hài hải ngoại tranh thủ ăn lót dạ trước khi ra sân khấu.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 7

Diệp Lâm Anh chụp ảnh cùng Hà My trước khi cô bé mở đầu đêm thi. Người đẹp nhận được những ý kiến trái chiều trong vai trò MC.

hau truong Vietnam's Got Talent anh 8
Mặc dù Trấn Thành không chọn các sinh viên của trường ĐH Yersin nhưng sự thông minh và sáng tạo cùng trách nhiệm của họ đã khiến anh bật khóc. MC điển trai lưu lại số điện thoại của các bạn trẻ trước khi chia tay họ.
hau truong Vietnam's Got Talent anh 9
Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng chọn Trung Lương thay vì nhạc công Thy Kiều. Trong cánh gà, anh và Trấn Thành an ủi cô gái Đà Nẵng và góp ý thêm và khả năng.
hau truong Vietnam's Got Talent anh 10
Bộ ba quyền lực cũng động viên nghệ sĩ beatbox tài năng Phong Hải. Không khí hậu trường khá vui nhộn nhờ tinh thần thoải mái của các thí sinh bị loại.
hau truong Vietnam's Got Talent anh 11
Bạn trai thiếu gia có mặt tại trường quay để đưa đón Diệp Lâm Anh.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Thành - Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm