Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương thân thiết với con trai nuôi lai Đức

Nữ diễn viên hài quấn quýt bên cậu con trai nuôi mang hai dòng máu Việt - Đức trong bữa tiệc sinh nhật.

Việt Hương tối qua đã tổ chức sinh nhật cho cậu con trai vừa tròn 2 tuổi, tại một nhà hàng nhỏ xinh tại khu vực quận 10. Việt Hương tâm sự gia đình nhỏ của Hương rất muốn có thệm 1 thành viên nữa nhất là bé trai, nhưng vì quá bận với công việc nên 2 vợ chồng đành nhận con nuôi từ người bạn gái thân mà Hương đã chơi chung từ thuở nhỏ, cậu con nuôi có gương mặt dễ thương vì cha là người Đức.

Tối 18/5, Việt Hương tổ chức sinh nhật cho cậu con trai vừa tròn hai  tuổi. Việt Hương tâm sự gia đình nhỏ của Hương rất muốn có thệm thành viên. Họ đặc biệt hy vọng sớm có một cậu con trai. Nhưng vì quá bận với công việc nên 2 vợ chồng quyết định nhận con nuôi từ người bạn gái thân mà nữ diễn viên đã chơi chung từ thuở nhỏ. Cậu con nuôi có gương mặt dễ thương vì cha là người Đức.

Việt Hương về nước lần này vì nhận lời tham dự chương trình Người bí ẩn cùng Hoài Linh.

Việt Hương về nước lần này để tham gia chương trình Người bí ẩn cùng Hoài Linh. Trong chương trình này, nữ danh hài cũng chia sẻ dự định bổ sung thành viên cho gia đình.

Ngoài ra nữ diễn viên còn nhận lời mời cho vai chính trong Đời như ý của đạo diễn Vương Quang Hùng.

Ngoài việc ngồi ghế nóng, Việt Hương cũng tranh thủ tham gia bộ phim Đời như ý của đạo diễn Vương Quang Hùng.

Con trai nuôi của

Con trai nuôi của Việt Hương có gương mặt kháu khỉnh, đáng yêu. Cậu bé rất quấn quýt và thân thiết với mẹ nuôi.

C

Hai mẹ con chụp ảnh thân thiết bên nhau. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương và định cư ở Mỹ, Việt Hương có công chúa nhỏ xinh Elyza Phương V.

C

Bận bịu với công việc, thường xuyên đi lưu diễn khắp nơi nhưng Việt Hương cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc gia đình nhỏ. Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đầu tiên, cô đặc biệt quan tâm đến bữa cơm gia đình những khi ở nhà.

C

Nữ diễn viên hài hiện nay rất được yêu mến không thua kém gì Hoài Linh. Nét duyên dáng, tự nhiên và thông minh của Việt Hương giúp cô đến gần với khán giả hơn.

Việt Hương: 'Tôi đã sai với người chồng đầu tiên'

"Khi mình đẩy gia đình chồng ra đường ăn cơm, không chăm lo cho tổ ấm, có nghĩa mình không tốt", Việt Hương kể lại chuyện quá khứ.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm