Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương nhảy vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên

Nữ danh hài khiến khán giả thích thú vì độ chịu chơi.

s
Trong live show 3 của Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards 2015 diễn ra tối 28/3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), nghệ sĩ hài Việt Hương được 2 MC Bình Minh và Hoàng Anh đưa ra thách thức rất "khó nhằn" là tưởng tượng phía trước là bãi biển và trình diễn dáng đi khi diện đồ tắm. Tuy nhiên, điều này không hề làm khó được nữ danh hài.
s
Ngay khi đoạn nhạc sôi động của ca khúc Ngày mai (Tóc Tiên) vang lên, Việt Hương bắt nhịp rất nhanh và bất ngờ trình diễn vũ điệu cồng chiêng đang gây sốt. Màn trình diễn của cô được Bình Minh và Hoàng Oanh hỗ trợ trong sự hò reo cuồng nhiệt của khán giả. 
s
Được đề cử trong top 3 hạng mục Nghệ sĩ hài cùng Trường Giang và Thu Trang, Việt Hương không giấu được niềm hãnh diện và hạnh phúc. Dù không tạo áp lực phải đạt giải, nhưng danh hài vẫn dí dỏm tâm sự: "Già như tôi được giải là chuyện bình thường, nhưng không có giải là ‘nhục’ lắm”.  Đây là lần thứ 2 Việt Hương được đề cử tại HTV Awards. Lần đầu tiên vào năm 2007, cô đã giành chiến thắng.

s
“Hoa hậu hài” Thu Trang cũng mang đến những tràng cười thú vị vì kể lại đoạn đường đã qua toàn bằng vần “T”. Chị không quên cảm ơn khán giả đã đón nhận và ủng hộ mình sau nhiều năm làm nghề. 
s
Trong khi đó, Trường Giang trổ tài xuất khẩu thành thơ vì vẻ điển trai của Bình Minh. Khi được yêu cầu làm thêm vài câu thơ để tặng Hoàng Oanh, nam danh hài ngọt ngào nói: “Nếu chết, anh nguyện được chết dưới chân em”. 
Nhập mô tả cho ảdnh
Trấn Thành và Quỳnh Hương được đề cửa top 3 trong hạng mục Nam/Nữ dẫn chương trình được yêu thích cùng Bình Minh, Quyền Linh, Hoàng Oanh và Quỳnh Hoa.
Trấn Thành hạnh phúc trong vòng vây người hâm mộ.
Trấn Thành hạnh phúc trong vòng vây người hâm mộ. Đầu năm 2015, anh vừa chiến thắng hạng mục Người dẫn chương trình tại giải Mai Vàng.
Diễn viên Lê Phương  nằm trong top 3 hạng mục Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích cùng hai đàn chị là
Diễn viên Lê Phương nằm trong top 3 hạng mục Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích cùng hai đàn chị là NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Kim Xuân.
Trước thắc mắc của MC, Lê Phương chia sẻ sở dĩ con trai cô có tên Cà Pháo vì Quách Ngọc Ngoan rất thích ăn món này.
Trước thắc mắc của MC, Lê Phương chia sẻ sở dĩ con trai cô có tên Cà Pháo vì đây là món ăn là chồng cũ Quách Ngọc Ngoan rất thích ăn.
Hữu Quốc và Ngọc Đợi trình diễn đoạn ca trích cải lương làm nức lòng người xem. Họ nằm trong top 3 hạng mục Nghệ sĩ cải lương được yêu thích cùng NSU7T Phượng Loan.
Hữu Quốc và Ngọc Đợi trình diễn trích đoạn cải lương xúc động. Họ nằm trong top 3 hạng mục Nghệ sĩ cải lương được yêu thích cùng NSƯT Phượng Loan.
Ngoài 15 nhân vật được đề cử còn có phần trình diễn của các khách mời. Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Về miền Tây
Ngoài 15 nhân vật được đề cử, live show 3 của HTV Awards 2015 còn có phần trình diễn của các khách mời. Á quân The Voice Kids mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Về miền tây ngọt ngào, mộc mạc.
Dương Triệu Vũ trình diễn Chơi vơi trong cơn đau đầy sôi động.
Dương Triệu Vũ trình diễn Chơi vơi trong cơn đau đầy sôi động.
Hồ Trung Dũng cũng góp mặt với bài hát Nếu có yêu tôi.
Hồ Trung Dũng góp mặt với bài hát Nếu có yêu tôi.
rang Nhung hát Không thể và có thể đầy ma mị.
Trang Nhung ma mị với sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương - Không thể và có thể. Gala trao giải diễn ra lúc 21h ngày 4/4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên HTV7. 

Phương Giang

Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

Bạn có thể quan tâm