Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương cùng chồng góp tiền xây cầu ở Bến Tre

Gia đình Việt Hương góp tài chính xây 2 chiếc cầu và tặng nhu yếu phẩm cho bà con nghèo ở Bến Tre.

Sau khi đưa chồng và con gái tham dự ngày giỗ Tổ, Việt Hương cùng gia đình đón trung thu bằng chuyến từ thiện ở Bến Tre vào cuối tuần qua. Nữ danh hài cho biết, bé Elyza Phương Vy rất háo hức được về quê nhà chơi. 

Chuyến đi này còn có bố mẹ chồng Việt Hương. Nữ nghệ sĩ rất xúc động vì có sự ủng hộ tứ phía nhà chồng. 

"Vợ Sáu Bảnh" tâm sự: "Tôi được ăn cơm Tổ nghiệp, được sống trong tình thương của khán giả, nên tôi có trách nhiệm san sẻ trong khả năng của bản thân. Tôi chỉ mong ngày càng nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời khốn khó".

Nhạc sĩ Hoài Phương rất năng động, nhiệt tình. Anh tự khuân vác quà tặng và mang đến cho từng người. Đứng sau thành công của vợ, nhạc sĩ chưa bao giờ thấy buồn tủi. 

Elyza Phương Vy hào hứng trao tặng những chiếc bánh trung thu cho các bạn nhỏ gặp hoàn cảnh không may mắn. Hoài Phương dạy con gái nói tiếng Việt khá sành sỏi.

Kinh tế Việt Hương khá giả nhưng gia đình chị có lối sống giản dị. Cô con gái cưng của 2 vợ chồng cũng ăn mặc bình dân, không cầu kỳ.

Mỗi lần về nước, Việt Hương đều nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ nghệ sĩ còn vận động mọi người đóng góp cùng.

Người dân Ba Tri, Bến Tre sung sướng trong ngày khánh thành 2 cây cầu.

Kim Chi

Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm