Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viết cảm xúc mỗi ngày, trúng Galaxy Note9 và nhiều quà tặng tại TGDĐ

2 Samsung Galaxy Note9, 9 tai nghe level U Flex và 200 phiếu mua hàng 500.000 đồng sẽ dành cho những fan có dòng cảm xúc hay nhất trên website Thế Giới Di Động.

“Biến tâm tư thành lời nói, biến suy nghĩ thành động lực dám nghĩ dám làm” từ lâu vốn đã là tinh thần của cộng đồng Note fan Việt. Họ không ngần ngại chia sẻ cá tính của bản thân thông qua cây bút đầy khác biệt. 10 năm qua, S Pen đã truyền cảm hứng khẳng định bản thân và gắn kết cho cộng đồng hàng triệu người yêu Note.

The Gioi Di Dong anh 1
Gửi những tâm đắc qua cuộc thi “Bạn Note gì hôm nay?”

Nếu “thầm thương trộm nhớ” ai nhưng chưa dám nói ra, cần lời an ủi thấu đáo lúc yếu mềm hay đơn giản chỉ là những lời nhắn gửi hóm hỉnh đến hội bạn thân..., bạn hãy mạnh bạo viết ra. Với 160 ký tự gửi về “Bạn Note gì hôm nay?”, bạn có cơ hội nhận được 2 Galaxy Note9 128 GB trị giá 22,99 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 2
Hàng nghìn lời nhắn đã được gửi đến chương trình.

Ngoài ra, 9 tai nghe bluetooth level U Flex và 200 phiếu mua hàng 500.000 đồng cũng dành tặng khách hàng tham gia chương trình. Cuộc thi do Thế Giới Di Động tổ chức từ ngày 15/8 đến 15/9. “Note” lại cảm xúc chưa bao giờ đơn giản đến vậy, bạn chỉ cần vào trang chủ cuộc thi tại đây, đăng nhập bằng Facebook hoặc Gmail; sau đó chia sẻ cảm xúc hiện tại, hồi tưởng quá khứ hoặc gửi suy nghĩ tới tương lai với tối đa 160 ký tự.

Sở hữu Galaxy Note9 vừa ra mắt là mơ ước của nhiều fan công nghệ, bởi Samsung đã tung “trùm cuối” phân khúc flagship cho năm nay. Tính đến ngày 23/8, Galaxy Note9 đã thực sự tạo nên làn sóng tại Thế Giới Di Động khi có đến hơn 8.000 khách hàng đặt trước.

The Gioi Di Dong anh 3
Có hơn 8.000 khách hàng đặt trước Galaxy Note9 tại Thế Giới Di Động.

Galaxy Note9 là chiếc phablet mạnh mẽ với bộ vi xử lý 10 nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng lên đến 1,2 gigabit/giây. Thiết bị mang đến không gian lưu trữ rộng lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB và hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1 TB khi tích hợp thẻ microSD. Note9 sở hữu dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, lớn nhất từ trước đến nay đối với dòng Galaxy cao cấp.

The Gioi Di Dong anh 4
Điểm nhấn của sản phẩm là cây bút S Pen.

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, S Pen với khả năng khởi động máy ảnh, dễ dàng chụp ảnh từ xa, điều khiển trình chiếu slide… đã tiếp thêm sức mạnh cho Note9. Tính năng “Scene Optimizer” dùng AI cũng cho phép Note9 tự động phân tích khung cảnh ngay sau khi chụp, đưa ra bức hình đẹp nhất, thậm chí đưa ra lời khuyên cho người chụp.

Với hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ từ cấu hình, camera, thời lượng pin và chiếc bút S Pen độc đáo, Note 9 hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng vượt trội so với những sản phẩm Note tiền nhiệm. Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng, độc giả tham khảo thêm tại website www.thegioididong.com hoặc tổng đài miễn phí 18001060.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm