Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Anh - Lan Phương ôm nhau cười nói trong lúc chờ tài xế

Tối 31/1, sau khi tham gia một sự kiên tại TP HCM, nam diễn viên "Tuổi thanh xuân" nói chuyện vui vẻ và có những cử chỉ thân mật với Lan Phương khi đợi xe đến đón.

Tham gia một sự kiện, nam diễn viên Việt Anh và Lan Phương đảm nhận vai vợ chồng, có một cô con gái và sống trong một căn hộ chật chội. Để ăn khớp trên sân khấu, cặp đôi đến sớm để tập luyện tiết mục.
Lan Phương mặc sexy với váy áo có những đường cut - out táo bạo. Sau khi chia tay bạn trai Tây, người đẹp phim Cô gái xấu xí thường xuyên tham dự sự kiện một mình.
Sau khi sự kiện kết thúc, Việt Anh và Lan Phương ra về cùng  nhau. Trong lúc đợi tài xế riêng đến đón, hai diễn viên đứng nói chuyện vui vẻ.
Quản lý của Lan Phương xác nhận cô đã chia tay bạn trai Tây nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 chưa muốn công khai điều này trên báo chí. Cô muốn tập trung công việc ở thời điểm này thay vì nói về những chuyện riêng tư.
Trong khi nam diễn viên Chạy án đang có mối tình đẹp với hot girl 9X sau cuộc ly hôn với người vợ đầu tiên cách đây vài năm. Anh cũng đang là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình với những bộ phim Thời thanh xuân, Ranh giới mong manh...
Trong phim Thời thanh xuân, anh tiếp tục đóng cặp với nữ diễn viên Kim Tuyến và nhận được sự ủng hộ từ khán giả truyền hình. Thời gian này, Việt Anh tham gia nhiều bộ phim quay tại TP HCM.
Trong khi chờ xe đến đưa đón, cặp đôi liên tục cười nói vui vẻ. Họ đứng khá gần nhau, thậm chí, Lan Phương thoải mái khi đặt tay lên người nam diễn viên điển trai.
Sự thân mật của họ rất dễ khiến nhiều người hiểu lầm về mối quan hệ. Do không đi xe riêng nên Việt Anh đã chở Lan Phương về nhà.
Cặp đôi ôm nhau cười nói vui vẻ giữa chốn đông người. Sau khi chia tay vợ cũ, nam diễn viên vẫn chưa nghĩ đến chuyện tái hôn ở thời điểm này. Trong khi đó, Lan Phương sau nhiều cuộc tình với các chàng trai ngoại quốc vẫn đang tìm kiếm một người phù hợp để xác định chuyện lâu dài.

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm