Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê - nơi khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ

Với sứ mệnh “Khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn người phụ nữ”, suốt 20 năm qua, Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê là một trong những địa chỉ uy tín của phái đẹp cả nước.

Nói đến Dr Hải Lê là nói đến những câu chuyện làm đẹp tự nhiên, “lột xác” thành công. Đơn vị này mong muốn giúp chị em lưu giữ nét trẻ trung, xinh đẹp, khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ, qua đó, nâng cao ý thức về quyền làm đẹp của phụ nữ, yêu thương và trân trọng giá trị bản thân.

Là thương hiệu ra đời từ sớm, Dr Hải Lê không ngừng cố gắng đổi mới, sáng tạo, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp được chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Dr Hai Le anh 1
Á Huyền My là một trong những đại sứ của Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê.

Tại đây, các bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên luôn tỉ mỉ, chú trọng từng chi tiết, từ không gian bài trí đón tiếp khách đến các thiết bị và dụng cụ trong hoạt động phẫu thuật, nhằm mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi, để khách hàng có thể cảm thấy mình được đón tiếp và phục vụ như những “nữ hoàng sắc đẹp”.

Dr Hai Le anh 2
Hot girl Quỳnh Kool lấn sâu vào mảng truyền hình nhờ khuôn mặt nổi bật.

Đến với Dr Hải Lê, khách hàng sẽ được nhân viên tiếp đón tận tình, đồng thời cảm nhận được không gian trang nhã, sang trọng. Những ca phẫu thuật, liệu trình đều được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc và thẩm mỹ.

Dr Hai Le anh 3
Trang thiết bị tiên tiến tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê.

An toàn và hiệu quả là những yếu tố được viện thẩm mỹ này đặt lên hàng đầu. Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, các kỹ thuật thẩm mỹ được cập nhật, nghiên cứu và học hỏi từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Luôn chú tâm đến những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trong ngành thẩm mỹ của thế giới, đội ngũ nhân viên thường xuyên được cử đi đào tạo tại nước ngoài để có thể đáp ứng về tiêu chuẩn làm đẹp.

Sự tin yêu của khách hàng với Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê luôn dựa trên niềm tin “Thẩm mỹ dựa trên nâng cao vẻ đep, an toàn và sự tử tế”. Các dịch vụ mũi nhọn đem lại tên tuổi đem lại tên tuổi cho đơn vị này phải kể đến như nâng mũi Medi Form, nâng mũi Demi 5D, cắt mí Mani Mini Deep 5D, nâng ngực, thu gọn thành bụng, giảm béo, trị hôi nách…

Dr Hai Le anh 4
Những cuộc phẫu thuật đều đạt chuẩn theo quy định Bộ Y tế.

Hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ tốt là yếu tố cốt lõi để khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin, giúp Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống.

Trong năm 2017-2018, viện thẩm mỹ đón khoảng 200.000 khách hàng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp. Đây là món quà ý nghĩa với đội ngũ các ý bác sĩ tại đây. Trong thời gian tới, Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê quyết tâm trở thành một trong những hệ thống làm đẹp hàng đầu cả nước, giúp tái sinh vẻ đẹp, lưu giữ sắc xuân cho phái đẹp.

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM

Hotline: 1900555555 - 0392636999 (Hà Nội) - 0886579279 (TP.HCM)

Website: drhaile.vn; Fanpage: facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm