Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện Hàn lâm họp khẩn sau vụ tát của Will Smith

Thành viên của Viện Hàn lâm cho rằng Will Smith thiếu kiềm chế khi tát Chris Rock trên sân khấu. Điều này ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của nam diễn viên.

Trên People, một thành viên của Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ chia sẻ sau sự việc Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu của lễ trao giải Oscar 2022 vào ngày 28/3. Người này cho biết nam chính King Richard nóng nảy, thiếu sự kiềm chế dẫn đến sự cố ngoài ý muốn.

“Điều đầu tiên mà mỗi chúng ta dạy con cái là sử dụng lời nói chứ không phải hành động bằng tay. Cú tát đó thể hiện sự tức giận và không biết cách kiềm chế. Will Smith không thể bào chữa cho hành động của anh ta. Sự việc này phần nào ảnh hưởng đến uy tín, là vết nhơ trong sự nghiệp của Will Smith”, thành viên của Viện Hàn lâm bày tỏ.

Will Smith danh dong nghiep anh 1

Will Smith tát đồng nghiệp trên sân khấu lễ trao giải Oscar.

Thành viên của Viện Hàn lâm đánh giá Will Smith xứng đáng với giải thưởng Nam chính xuất sắc cho bộ phim King Richard tại lễ trao giải Oscar năm nay. Tuy nhiên, sự cố lần này phần nào ảnh hưởng đến giải thưởng cao quý mà tài tử vừa nhận được.

Nguồn tin nội bộ tiết lộ những người đứng đầu của Viện Hàn lâm tiến hành họp khẩn tại khách sạn Lowes - gần nhà hát Dolby nơi diễn ra lễ trao giải - sau khi xảy ra sự việc.

Trên Variety, người phát ngôn của Viện Hàn lâm phát biểu: "Học viện lên án hành động của ông Smith. Chúng tôi bắt đầu xem xét vụ việc và tìm hướng giải quyết phù hợp với nội quy, tiêu chuẩn ứng xử và luật của California".

Ngoài ra, Viện Hàn lâm sẽ ra thông báo sẽ xử phạt Will Smith sau khi có kết luận điều tra.

Về phía Chris Rock, sau sự việc, nam diễn viên chưa nói chuyện lại với Will Smith. Một người bạn thân của Chris Rock tiết lộ diễn viên hài không biết chuyện Jada Pinkett Smith mắc hội chứng rụng tóc từng mảng. Vì thế, anh cảm thấy bất ngờ và hoang mang trước cú tát của Will Smith sau lời nói đùa.

Một ngày sau cú tát thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscar, Will Smith chính thức gửi lời xin lỗi đồng nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi đã đi quá lố và tôi đã sai".

Nam chính xuất sắc của lễ trao giải cảm thấy xấu hổ vì đã không thể hiện đúng mẫu đàn ông mình theo đuổi. Anh khẳng định không có chỗ cho bạo lực trong thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Theo The Independent, sự cố xảy đến khi Chris Rock xuất hiện trên sân khấu và công bố giải phim tài liệu. Anh nói đùa về hình ảnh trọc đầu của Jada Pinkett Smith - vợ Smith. Khi đó, Smith đã tức giận và hét lớn lên, tiến đến đánh nam đồng nghiệp.

Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu Oscar Will Smith bước lên sân khấu, thực hiện hành động tát tài tử Chris Rock vì câu nói đùa về tình trạng rụng tóc của vợ anh - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm