Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việc nhà đơn giản với robot hút bụi và lau sàn Dreame Bot W10

Với sự hỗ trợ của robot hút bụi, lau nhà thông minh Dreame W10, việc nhà sẽ trở nên dễ thở hơn, để bạn tận hưởng thời gian thư giãn.

Dreame W10 có lực hút mạnh, pin cao, hệ thống cảm biến nhận diện chướng ngại vật thông minh cùng khả năng lau nhà và tự động làm sạch, sấy khô sau mỗi lần hoạt động.

Video - Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 Dreame Bot W10 có thể hút bụi, quét nhà, lau sàn và biết tự giặt giẻ, mang lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà.

Chế độ tự động làm sạch, sấy khô giẻ lau

Robot hút bụi và lau dọn Dreame W10 tích hợp bông sợi dày chất lượng cao, có thể xoay tròn 360 độ và áp dụng lực nhấn tới 10 N lên mặt sàn, từ đó tăng cường khả năng làm sạch. Cách hoạt động của robot mô phỏng lại phương pháp lau nhà giống như tay người làm. Khi kết hợp với chế độ lau ướt, những vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.

may hut bui Dreame W10 anh 1

Robot Dreame W10 kết hợp hút, quét, lau và sấy trong một thiết bị.

Hai miếng giẻ lau của Dreame W10 dày dặn, thiết kế nhiều sợi và xoay tròn để đảm bảo sàn luôn sạch bóng sau khi lau. Bên cạnh đó, dock sạc của thiết bị còn tích hợp hệ thống giặt và sấy tự động mỗi khi dọn nhà xong. Bên trong dock sạc có 2 bình 4 lít chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt để phục vụ việc tự giặt giẻ.

Mỗi khi robot quay về dock sạc, hai miếng giẻ được phun nước sạch với áp lực lớn, cọ xát với hệ thống làm sạch bên trong để loại bỏ chất bẩn, sau đó được sấy khô bằng khí nóng. Nhờ đó, miếng giẻ vừa được tẩy sạch các vết bẩn, vừa đủ khô để chống nấm mốc, hạn chế xả ngược chất bẩn ra sàn nhà trong những lần hoạt động sau.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dựa theo mức độ bẩn của sàn mà tùy chọn chế độ lau hơi khô, ẩm, ướt cùng tần suất quay về dock giặt giẻ lau để làm sạch theo nhu cầu.

Lực hút 4.000 Pa, pin 6.400 mAh, cảm biến LiDAR

Là dòng robot hút bụi cao cấp, khả năng hút của Dreame W10 được đánh giá cao với lực hút trải từ 800 Pa đến 4.000 Pa. Từ giấy rác, lông thú cưng đến vụn thức ăn khô hay bụi bặm kẹt trong khe nhỏ, thảm dày đều được xử lý nhanh gọn.

Viên pin 6.400 mAh đủ khả năng hút sạch bụi cho 300 m2 mặt sàn ở chế độ thấp nhất, giải quyết nỗi lo máy đang dọn thì hết pin hoặc đi quá xa không kịp về dock sạc.

Để tránh va chạm hay mắc kẹt, Dreame W10 được tích hợp hệ thống cảm biến LiDAR LDS 4.0 trên đỉnh, với khả năng nhận diện các vật thể trong phòng. Khả năng ghi nhớ này giúp máy lập một bản đồ phòng để hoạt động hiệu quả hơn trong những lần hút bụi sau. Ngoài ra, robot còn được trang bị chức năng tường ảo, vùng cấm hoạt động để không di chuyển vào những khu vực đã cài đặt trước đó.

may hut bui Dreame W10 anh 4

Cảm biến LiDAR LDS 4.0 có khả năng “nhìn thấu” các vật thể trong nhà.

Thử nghiệm cho thấy máy có khả năng tránh vật thể thông minh, chưa chạm vào đã biết chuyển hướng, kể cả với những đồ vật kích thước nhỏ. Khi đi tới cầu thang, máy tự động quay đầu và có thể leo qua các vật thể cao tới 18 mm như thảm, dây điện...

may hut bui Dreame W10 anh 5

Ứng dụng thông minh cho phép người dùng dễ dàng thay đổi và theo dõi các thông tin, tính năng của máy.

Người dùng cũng dễ dàng điều khiển robot Dreame W10 thông qua ứng dụng Mi Home trên smartphone. Ứng dụng tích hợp nhiều chức năng như cài đặt bản đồ, chọn phòng làm sạch, hẹn giờ tự động làm sạch, tạo tường ảo và vùng cấm lau, tuổi thọ các linh kiện... để người dùng quản lý tiện lợi hơn. Ngoài ra, robot còn có khả năng nhận diện đồ đạc như thảm hay từng phòng để tối ưu quá trình làm sạch.

Hiện máy hút bụi và lau sàn Dreame W10bản quốc tế được phân phối chính hãng tại Mi Việt Nam với giá khoảng 18 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm