Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video vũ công thoát y được phát giữa phiên điều trần tham nhũng ở Peru

Một video vũ công thoát y hôm 15/6 đã làm gián đoạn buổi điều trần công khai trong cuộc điều tra tham nhũng nhắm vào Tổng thống Peru Pedro Castillo.

Video thoát y làm gián đoạn buổi điều trần tham nhũng tại Peru Phiên điều trần về cáo buộc tham nhũng của tổng thống Peru hôm 15/6 đã bị gián đoạn khi màn hình bất chợt xuất hiện video vũ công cởi trần có động tác khêu gợi.

“Họ đang phát những hình ảnh rất khêu gợi”, công tố viên Samuel Rojas nói sau khi video vũ công thoát y xuất hiện trên màn hình giữa buổi điều trần, Reuters đưa tin.

Vũ công thoát y này là Ricardo Milos, người mẫu trong ngành giải trí người lớn từ Brazil và vốn nổi tiếng vì video nhảy khêu gợi. Video của Milos xuất hiện trong phiên điều trần thường được dùng trong các video hài hước khác trên Internet.

vu cong thoat y anh 1

Video vũ công nam múa thoát y làm gián đoạn buổi điều trần công khai trong cuộc điều tra tham nhũng nhắm vào Tổng thống Castillo. Ảnh: Justicia TV.

Khi hình ảnh người vũ công thoát y xuất hiện màn hình, công tố viên Rojas đang trình bày lý do tại sao Tổng thống Castillo phải bị điều tra.

Buổi điều trần trực tuyến được đăng tải công khai trên kênh truyền hình của ngành tư pháp Peru. Đoạn video nhạy cảm sau đó được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.

Buổi điều trần là một phần trong cuộc điều tra cáo buộc Tổng thống Castillo dẫn dắt âm mưu tham nhũng có liên quan tới cựu Bộ trưởng Vận tải và Truyền thông Juan Silva. Thẩm phán tòa tối cao đang xem xét yêu cầu hủy bỏ cuộc điều tra từ phía bào chữa.

Video nhạy cảm xuất hiện thông qua tài khoản Benji Espinosa, một luật sư trong đội bào chữa của ông Castillo. Buổi điều trần phải bị tạm hoãn.

Ông Espinosa phủ nhận trách nhiệm đối với đoạn video và cho rằng mình là nạn nhân “tội phạm máy tính”.

“Đoạn video xuất hiện bất ngờ, làm cho có cảm tưởng nó xuất hiện từ tài khoản của tôi, nhưng tôi phủ nhận”, ông Espinosa nói với Reuters.

Vị luật sư còn cho hay đã đệ đơn khiếu nại lên thẩm phán. Ông khẳng định sự cố này “cho thấy hệ thống trực tuyến của tòa án có điểm yếu”.

Sau 10 năm cầm quyền, Tổng thống Castillo đang chứng kiến mức độ tín nhiệm giảm xuống. Ông cũng đang bị soi xét vì tham những trong chính quyền và vấp phải các cuộc biểu tình.

Gặp sự cố khi xem tàu ngầm Nga thử ống phóng ngư lôi Nhóm người ướt nhẹp khi tàu ngầm thuộc Hạm đội Baltic Nga tạo cột nước lớn trong lúc mô phỏng thao tác phóng ngư lôi ở cầu cảng.

Vợ chồng tổng thống Peru bị tố đạo văn

Tổng thống Pedro Castillo và vợ đang bị điều tra về cáo buộc đạo văn, sau khi một đài truyền hình nói rằng họ có thể đã sao chép hơn 50% luận án thạc sĩ mà họ là đồng tác giả.

Bị tố đánh vợ con, thủ tướng Peru mất chức

Tổng thống Peru Pedro Castillo hôm 4/2 đã cách chức thủ tướng của ông Hector Valer Pinto chỉ 3 ngày sau khi bổ nhiệm. Ông Valer Pinto bị chính con gái tố cáo về bạo hành gia đình.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm