Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video ném người ra khỏi xe bus 2 tầng đang chạy

Một người đi đường vô tình quay lại hình ảnh người đàn ông bị ném khỏi chiếc xe bus 2 tầng đang chạy giữa thủ đô London, Anh.

Thám tử Constable Tony Barun, chuyên gia phụ trách an toàn giao thông, cho biết: “Đoạn video thực sự gây sốc. Dù chúng ta đã quá quen thuộc với cảnh tượng bạo lực nhưng sự tàn bạo của đoạn phim vẫn khiến người xem bàng hoàng”.

Nạn nhân bị ném khỏi tầng 2 của chiếc xe bus 2 tầng. Ảnh: BBC.

Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra gần công viên Finsbury, phía bắc London tháng 12/2012. Gillian, em gái nạn nhân cho biết, anh trai cô liệt nửa người sau khi bị ném khỏi xe bus. “Anh ấy bị liệt. Cả 2 chân đều không còn cảm giác. Cú ngã làm thay đổi cuộc sống của anh ấy”.

“Các bác sĩ chưa thể khẳng định khi nào anh tôi sẽ hồi phục. Xương sống và dây thần kinh của anh ấy bị tổn thương khá nặng sau cú ngã. Không ai dám chắc anh có thể đi lại sau sự việc này”, Gillian nói thêm.

Theo phát ngôn viên cảnh sát, hung thủ đã nhảy khỏi cửa sổ xe bus để thoát ra ngoài. Gần một tháng sau đó, cảnh sát bắt giữ nghi can 38 tuổi nhưng tòa án Wood Green Crown tuyên bố ông này vô tội trong tháng 8/2013. Tính tới thời điểm hiện tại, cảnh sát London vẫn chưa bắt thêm nghi can nào khác.

Video: You Tube.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm