Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video đầu tiên so sánh iPhone 7 và iPhone 6S

Chi tiết về iPhone 7 tiếp tục được hé lộ qua những đoạn video từ Weibo.

Trong đoạn video đăng bởi 9to5Mac, bản mẫu iPhone 7 được đặt cạnh chiếc iPhone 6S. Model này có camera lồi và to hơn. Dải ăng-ten đặt ở cạnh trên thay vì mặt sau như trước đây. Bản mẫu có vỏ kim loại màu xám không gian (Space Gray) thường gặp.

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6S Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6S vừa xuất hiện trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Đoạn video cũng cho thấy camera của bản mẫu iPhone 7 được đặt sát ra mép trên cùng và có thiết kế cạnh tròn, trơn và nhẵn. Kích thước của nó lớn hơn 25% so với camera trên iPhone 6S. Điều này cho thấy camera của iPhone 7 sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn. 

Bên cạnh đó, chi tiết đáng chú ý là sự biến mất của giắc cắm tai nghe. Thay vào đó là sự xuất hiện của dải loa mới ở cạnh dưới và cổng Lightning được thiết kế dày hơn.

Video so iPhone 7 va Phone 6S anh 1
iPhone 7 (trên) có cụm camera lớn, hai dải ăng-ten đưa lên cạnh trên. Ảnh: Weibo.

Các chi tiết quen thuộc như nút âm lượng, tắt tiếng đều được giữ nguyên. Trong đó, việc đưa dải ăng-ten lên cạnh trên khiến mặt sau iPhone 7 trở nên đơn giản hơn khi chỉ còn logo trái táo và camera.

Điểm đáng thất vọng ở chỗ mặt trước của bản mẫu iPhone 7 xuất hiện trong video có thiết kế giữ nguyên như model tiền nhiệm. Kích thước màn hình vẫn như cũ cùng với loa, camera trước ở cạnh trên, nút Home vật lý cạnh dưới.

Tổng thể, kích thước của bản mẫu iPhone 7 và iPhone 6S là như nhau ở độ dài cũng như độ dày. Việc bỏ giắc cắm tai nghe, theo một số tin đồn, sẽ giúp iPhone 7 hoàn toàn chống nước và chống bụi.

Tuy không xuất hiện trong video, nhưng iPhone 7 Plus được cho sẽ trang bị camera kép 12 megapixel. Bên cạnh đó model này cũng sẽ có kích thước lớn hơn.

Gần đến ngày ra mắt iPhone 7, tin đồn về model này liên tục xuất hiện trên các trang xã hội ở Trung Quốc. Đây hầu hết là những thông tin khó kiểm chứng. 

Về cấu hình, iPhone 7 được dự đoán có RAM 3 GB, sử dụng chip xử lí A10 có sức mạnh ngang ngửa chip A9X của iPad Pro. Các model iPhone 7 sẽ có dung lượng lưu trữ thấp nhất là 32 GB.

Rò rỉ điểm hiệu suất cao ngất ngưởng của iPhone 7

Theo tin vừa rò rỉ, iPhone 7 sẽ có bộ vi xử lý cực mạnh. Model này có thiết kế không khác biệt, nhưng có thể là "quái vật phần cứng" trong thế giới smartphone.


Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm