Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidal: 'Barca không giống đội bóng hàng đầu'

Arturo Vidal chỉ ra rằng ít cầu thủ Barca thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân và Messi quá cô đơn trong đội bóng.

"Barca đã làm những điều không giống với một đội bóng hàng đầu. Rõ ràng đây không chỉ là vấn đề về các cầu thủ, mà nó còn lớn hơn nhiều khi mọi thứ đang không được thực hiện tốt. Đội bóng phải cải thiện và làm một cách tốt nhất", Vidal chia sẻ trên La Tercera.

"Barca phải thay đổi rất nhiều thứ. Một đội bóng mà tôi cho là hay nhất thế giới không thể chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp và những người còn lại là trẻ vị thành niên. Không phải vì họ không xứng đáng, mà cần phải cạnh tranh cho đúng với năng lực bản thân, xem ai xuất sắc hơn. Mỗi đội đều có 23 cầu thủ để cạnh tranh cho vị trí, tiến bộ và tốt hơn mỗi ngày".

Vidal chi trich Barca anh 1

Vidal nhiều khả năng chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ảnh: Getty Images.

Hôm 30/8, Vidal đã trở lại tập trung cùng Barca. Anh vẫn còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, nhưng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman cho mùa giải 2020/21.

Ngôi sao người Chile có nhiều sự lựa chọn cho bến đỗ mới, nhưng anh muốn trở lại Serie A thi đấu. Inter Milan và Juventus được cho là hai điểm đến khả dĩ nhất của Vidal, bởi HLV Conte và Pirlo đều mong có được sự phục vụ của anh trong đội hình.

Khi được hỏi về việc có thể gia nhập Juventus, Vidal trả lời: "Thật bất ngờ khi Pirlo trở thành huấn luyện viên của Juve. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và còn hơn thế nữa khi làm huấn luyện viên. Nếu anh ấy hoặc ban lãnh đạo Juve gọi, tôi sẽ rất vui mừng. Tuy nhiên, tôi phải bình tĩnh".

Trước khi khép lại buổi trò chuyện, Vidal được hỏi về Messi, ngôi sao Argentina đang trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Messi không còn mặn mà ở lại sân Camp Nou sau mùa giải trắng tay.

"Có những cầu thủ rất giỏi và chúng tôi có Messi. Anh ấy là số một và là người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, anh ấy cũng cần sự giúp đỡ, cần những cầu thủ giúp đội bóng cải thiện và đem lại kết quả tốt hơn", Vidal bật mí.

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

4 cầu thủ bị HLV Koeman yêu cầu rời Barca

Luis Suarez, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ronald Koeman tại Barcelona.

Arturo Vidal được nhiều đội bóng săn đón

Inter Milan, Man United và Newcastle đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Arturo Vidal, người gần như không còn tương lai tại Barcelona.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm