Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria xuất hiện khi bị chỉ trích vô cảm trước cái chết của Sulli

Victoria Tống Thiến là trưởng nhóm f(x), sau khi Sulli qua đời, cô không chia sẻ cảm xúc khiến một số cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên là kẻ máu lạnh.

Ngày 16/10, trang Sina đưa tin Victoria Tống Thiến xuất hiện với gương mặt buồn bã tại sân bay. Khi thông tin về cái chết của Sulli được chia sẻ, nữ diễn viên đang đóng phim tại Thượng Hải. Sau đó, cô nhanh chóng tạm hoãn công việc để trở về Hàn.

Theo Sina, Victoria di chuyển nhanh chóng tại sân bay bằng cổng VIP. Suốt quãng đường khuôn mặt cô đau thương, thẫn thờ.

Sulli qua doi anh 1
Victoria Tống Thiến xuất hiện sau cái chết của người em gái cùng nhóm.

Chiều 14/10, làng giải trí châu Á bàng hoàng khi biết tin nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli chọn giải thoát cho bản thân bằng cách treo mình tại nhà riêng. Nghệ sĩ của Hàn Quốc sau đó đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để chia sẻ nỗi mất mát với gia đình Sulli.

Các thành viên trong nhóm f(x) ngày xưa được quan tâm hơn cả. Trong đó, nữ ca sĩ Amber lên tiếng xác nhận sẽ hoãn việc phát hành album solo đầu tiên và nhanh chóng về Hàn Quốc đưa tiễn bạn thân.

Sulli qua doi anh 2
Nhóm f(x) không đầy đủ 5 thành viên sau khi Sulli xin nghỉ từ năm 2014. 

Trưởng nhóm Victoria Tống Thiến lại không biểu lộ động thái trên mạng xã hội. Vì vậy, không ít những kẻ cực đoan đã vào trang cá nhân của cô bình luận mắng chửi, chỉ trích.

"Sulli, bạn cùng nhóm với chị chết rồi, chị biết chưa?", "Tại sao cô không biểu lộ thái độ, kẻ máu lạnh", "Sulli tự sát rồi, cô quan tâm một chút được không?", "Sulli tự tử rồi, hai người cùng nhóm mà, cô không nói chuyện với cô ấy sao, sao không đả thông tư tưởng cho cô ấy", "Cô không đi thăm Sulli à", "Hôm nay cô có khóc không?", là những bình luận có thái độ gay gắt dành cho Victoria.

Một bộ phận khán giả khác đã tức giận trước những bình luận ác ý đó, bảo vệ Tống Thiến: "Gia đình có người mất, chẳng lẽ việc đầu tiên là lên mạng bày tỏ tiếc thương hay sao", "Cô ấy đã đủ đau lòng, đừng dùng những lời lẽ ác độc tấn công cô ấy".

Sulli qua doi anh 3
Một số cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên vì không bày tỏ thương tiếc trên mạng xã hội.

Theo Sina, Tống Thiến cũng nhanh chóng sang Hàn để tiễn đưa người em gái thân thiết. Nhóm f(x) ra mắt năm 2009, từng được ca ngợi là "nữ hoàng mùa hè" với các ca khúc sôi động được phát hành vào mùa này và đạt được thành công vang dội.

Trong đó Victoria là trưởng nhóm, người Trung Quốc. Cô được các thành viên gọi là "mẹ Vic" vì luôn quan tâm tới các em. Tang lễ của Sulli được tổ chức kín đáo từ 12 h ngày 16/10.

Những người bạn thân nhất trong cuộc đời Sulli

25 năm tuy ngắn ngủi nhưng Sulli đã may mắn có được những người bạn, đồng nghiệp thân thiết luôn yêu thương, quan tâm và bảo vệ cô hết mình.

An Chi

Bạn có thể quan tâm