Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham nhí nhảnh trên sân khấu lễ trao giải

Nổi tiếng là một trong những phụ nữ lạnh lùng nhất nhì Hollywood, bà Beck khiến nhiều người bất ngờ khi nở nụ cười hạnh phúc trên sân khấu.

Tối 9/11, Victoria Beckham cùng con trai cả Brooklyn tham dự lễ trao giải thường niên của tạp chí Glamour tại Manhattan (New York). Bà mẹ bốn con khoe vóc dáng thanh mảnh trong bộ đầm màu sắc nổi bật. Tại đây, cô được tôn vinh ở hạng mục Người phụ nữ của năm. 
Người trao cúp cho Victoria không ai khác chính là cậu cả Brooklyn. Xuất hiện trên sân khấu với bộ suit bảnh bao, Brooklyn bộc bạch: "Con rất tự hào về mẹ và hạnh phúc khi được có mặt ở đây tối nay. Con yêu mẹ". 
Có lẽ chính lời chia sẻ đáng yêu này đã truyền cảm hứng cho nhà thiết kế 41 tuổi. Trái với gương mặt lạnh lùng quen thuộc, Victoria nhoẻn cười hạnh phúc trên sân khấu cùng bài phát biểu ấn tượng. 
Vic ca ngợi David là người chồng, người cha tuyệt vời: "Tôi không thể kinh doanh và quan trọng hơn là trở thành một người mẹ nếu thiếu David. Anh ấy là ông bố tốt nhất của các con tôi, lúc nào cũng ở bên yêu thương, ủng hộ và truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày". 
"Khi đứng đây nhận giải thưởng này, tôi muốn chứng minh cho các bạn thấy chỉ cần có ước mơ lớn và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ thành công. Không gì là không thể" - Victoria nói thêm. Đồng thời, cô cũng nhấn mạnh, thông qua những bộ sưu tập thời trang, cô muốn truyền đến phụ nữ trên khắp thế giới thông điệp tự tin và mạnh mẽ. 
Victoria Beckham và nữ diễn viên Reese Witherspoon - người nhận giải The Hollywood Hero

Hà Thu

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm