Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victor Valdes khiến BLĐ Barca quay như chong chóng

Ban lãnh đạo của Barcelona đang bị quay như chóng chóng trước quyết định đi hay ở thiếu quyết đoán của thủ thành Victor Valdes.

Victor Valdes khiến BLĐ Barca quay như chong chóng

Ban lãnh đạo của Barcelona đang bị quay như chóng chóng trước quyết định đi hay ở thiếu quyết đoán của thủ thành Victor Valdes.

Ngay khi mùa giải 2012/13 còn chưa khép lại, Victor Valdes đã bắn tiếng tới BLĐ Barca hãy để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù lúc đó các quan chức tại Nou Camp ra sức dỗ ngon dỗ ngọt, thủ thành này vẫn một mực đòi ra đi. Trước thái độ có phần cứng rắn của Valdes, nhà ĐKVĐ La Liga buộc phải lùng sục khắp châu Âu nhằm tìm ra người thay thế anh.

Thế nhưng, khi mà Barca tiếp cận các mục tiêu như Asmir Begovic (Stoke City), David de Gea (Manchester United) và Pepe Reina (Liverpool) thì Valdes lại nói rằng sẵn sàng đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng về một bản hợp đồng mới. Điều đó đã khiến Barca rất vui, bởi họ biết rằng tìm được một thủ môn đẳng cấp như Valdes ở thời điểm này là rất khó.

Valdes đang khiến BLĐ Barca cảm thấy bối rối.

Tưởng như mọi chuyện sẽ êm xuôi thì bất ngờ Valdes lại giở chứng. Cách đây ít tuần, Valdes một lần nữa làm mình làm mẩy đòi ra đi mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Cực chẳng đã giới chóp bu tại Nou Camp quyết định điền tên thủ môn 31 tuổi này vào danh sách cần thanh lý, đồng thời lên tiếng mời gọi thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Monchengladbach.

Có vẻ như Valdes là người rất thích “chơi trò ú tim”. Vậy nên, ngày hôm qua, thông qua người đại diện của mình, Valdes đã gửi lời nhắn tới ban lãnh đạo Barca, rằng anh muốn gắn bó với sân Nou Camp cho tới khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc. Điều đó đồng nghĩa Valdes sẽ tiếp tục thi đấu cho nhà ĐKVĐ La Liga đến hết mùa giải 2013/14.

Không biết Barca nên vui hay buồn trước thông tin này. Nhưng có lẽ họ sẽ vẫn quyết định để anh ra đi. Bởi nếu đợi đến lúc bản hợp đồng đáo hạn, Barca sẽ chẳng nhận được một xu từ vụ chuyển nhượng thủ thành này. Thêm vào đó, Barca hiện đang rất cần tiền để trang trải vụ Neymar.

Nếu bán Valdes, Barca vừa có tiền chuyển nhượng, vừa giảm được mức lương rất cao mà thủ thành này đang nhận được. Nhưng trên tất cả, Barca hẳn không còn muốn dùng một cầu thủ có tính lươn lẹo như Valdes.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm