Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vic lênh khênh giày cao gót trên máy chạy bộ

Bà xã của David Beckham dường như quá bận rộn khi vừa mải mê làm việc, vừa đeo nguyên đôi bốt cao trên máy tập chạy bộ.

Trong chuyến thăm và giao lưu với sinh viên trường Đại học Thiết kế và Thời trang Condé Nast tại London, bà Becks tỏ ra đặc biệt thích thú với chiếc máy chạy bộ đa năng. Đây là một sản phẩm hữu ích dành cho những người bận rộn. Phần trên chiếc máy có thiết kế một mặt bàn để người tập có thể vừa làm việc vừa đi bộ rèn luyện sức khỏe.

Vic lênh khênh giày cao gót trên máy tập chạy bộ.

Quá thích thú, bà Becks thậm chí quên không bỏ giày, đeo nguyên đôi boot cao lênh khênh bước lên máy tập. Sau đó, nhà thiết kế tài năng 39 tuổi hào hứng chia sẻ bức ảnh lên Twitter: “Mỗi văn phòng nên có một chiếc như vậy. Vừa làm việc, vừa tập thể dục cùng lúc”. 

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng bà Becks nên biết giữ gìn sức khỏe, đặc biệt bảo vệ đôi chân mình hơn. Đi cả giày cao gót lên máy chạy bộ vô cùng nguy hiểm, dễ bị ngã và trật khớp chân.

Vic đang tập làm quen với những đôi giày đế bệt.

Hơn nữa, việc cựu thành viên Spice Girl đi giày cao gót gần như 24/24 từng nhiều lần bị phê phán và có thể gây hiểm họa khó lường cho đôi chân. Vic thậm chí còn bị liệt vào danh sách những "con nghiện" giày cao gót.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Vic bắt đầu làm quen và thi thoảng cũng xuống đường bằng những đôi giày bệt.

VIc vui vẻ giao lưu với sinh viên trường Đại học Thiết kế và Thời trang Condé Nast.

Ngoài ra, bà mẹ bốn con cũng vui vẻ giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan tới lĩnh vực thời trang và cuộc sống riêng tư của mình. Cô muốn truyền cảm hứng và tình yêu thời trang cho thế hệ trẻ.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm