Cách đây không lâu cửa hàng Starbucks thứ 8 tại TP.HCM chính thức khai trương. Mở rộng ra phía Bắc, Starbucks lựa chọn vị trí vàng tiếp theo là ngã tư Bà Triệu, Hà Nội. Ngôi nhà cao 2 tầng nơi Starbucks sử dụng làm cửa hàng đầu tiên tại thủ đô có diện tích sàn 120m2, mặt tiền 15m. |
Xâm nhập vào thị trường Viêt Nam đầu năm 2013, Starbucks đã trở thành một không gian quen thuộc của giới trẻ sành điệu tại Sài Gòn. Hơn một năm sau, tháng 7/2014, nhãn hiệu cà phê này đã khai trương cửa hàng thứ 8 tại tầng trệt của trung tâm thương mại Pandora City (TP.HCM). |
Trong khi đó, cửa hàng Starbucks đầu tiên tại thủ đô đang được thi công. Toàn bộ phần mái ngói phía trên được giữ nguyên vì đây là một công trình kiến trúc cổ. |
Starbucks là tập đoàn đồ uống nổi tiếng tại Mỹ với hơn 23.000 cửa hàng bán lẻ tại 64 quốc gia trên toàn cầu với các hình thức phục vụ chính là take away (mua mang đi). Tuy nhiên, Starbucks vẫn đầu tư công phu vào không gian quán. |
Khách hàng ở Việt Nam tìm đến cửa hàng mang thương hiệu này để được hưởng thụ không gian khác biệt và hình ảnh thời thượng chứ không chỉ để thưởng thức hương vị đồ uống. |
Starbucks Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện về văn hóa cà phê tại Hà Nội vào ngày 19/7, dành riêng cho các khách mời. |