Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vi Tiểu Bảo của Trương Nhất Sơn bị chê giống Tôn Ngộ Không

Bộ phim "Lộc đỉnh ký" bản 2020 do Trương Nhất Sơn và Đường Nghệ Hân diễn chính lên sóng một cách lặng lẽ nhưng vẫn gây chú ý.

Ngày 15/11, Sina đưa tin bộ phim truyền hình Lộc đỉnh ký do Trương Nhất Sơn, Đường Nghệ Hân, Trương Thiên Dương thể hiện lên sóng đài trung ương Trung Quốc CCTV8 dù không có kế hoạch quảng bá từ trước.

Trong quá khứ đã có nhiều phiên bản thành công như của Trương Vệ Kiện, Trần Tiểu Xuân, Huỳnh Hiểu Minh, nên phiên bản 2020 không tránh được sự đánh giá so sánh.

Loc Dinh Ky 2020 anh 1

Trương Nhất Sơn được kỳ vọng sẽ thể hiện một Vi Tiểu Bảo mới.

Một số khán giả nhận định Trương Nhất Sơn xuất thân là sao nhí, có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim, khả năng diễn xuất khá tốt, vai diễn Vi Tiêu Bảo cũng hợp với phong cách của anh.

Sina cho biết phía nhà sản xuất đánh giá rất cao Trương Nhất Sơn. Nam diễn viên tuy không điển trai nhưng lại hội tụ sự lém lỉnh, khôn ngoan rất hợp vai diễn. Trương Nhất Sơn ngoài đời là một người thông minh, hài hước, luôn xây dựng hình tượng khá tương đồng với nhân vật Vi Tiểu Bảo.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trên Weibo cho rằng Trương Nhất Sơn đen, gầy, không điển trai và diễn xuất chưa có sức thuyết phục.

"Trước đó có Trương Vệ Kiện, Huỳnh Hiểu Minh, dù sao cũng đều là tài tử điển trai. Trần Tiểu Xuân thì lấy diễn xuất bù ngoại hình. Nhưng Trương Nhất Sơn diễn Vi Tiểu Bảo, tôi cảm thấy không thuyết phục", "Vi đại nhân có thể không phải là người tốt, nhưng hắn không nên xấu như thế", "Sao Trương Nhất Sơn gầy vậy, đôi mắt như chuông đồng, có cảm giác có thể rơi xuống bất cứ lúc nào làm tôi phân tâm khi xem", "Tôi cảm thấy diễn xuất của anh ấy quá nhiều động tác, rất khoa trương như Tôn Ngộ Không", "Sao Trương Nhất Sơn đóng Vi Tiểu Bảo nhưng nhìn lại giống Tôn Ngộ Không như vậy"... là những ý kiến nhận được hàng trăm lượt đồng tình.

Bên cạnh đó, có khán giả lại mong chờ sự xuất hiện của 7 cô vợ Vi Tiểu Bảo: "Tôi không quan tâm nam chính, với tôi Lộc đỉnh ký là bữa tiệc nhan sắc mà mỗi bông hoa lại có hương sắc khác nhau". Song, ngoại trừ nhân vật Kiến Ninh công chúa do Đường Nghệ Hân thể hiện có chút tiếng tăm. Các vai diễn khác đều là nghệ sĩ kém tên tuổi, ngoại hình cũng không nổi bật.

Lộc đỉnh ký 2020 mới phát sóng 8 tập đầu tiên, trong đó vai Kiến Ninh công chúa xuất hiện nhiều, 6 người vợ khác chỉ thoáng qua. Khán giả hy vọng nội dung những tập tiếp theo sẽ hấp dẫn hơn.

Lộc đỉnh ký là bộ tiểu thuyết cuối cùng của cố nhà văn Kim Dung, được yêu thích nhờ xây dựng hình tượng nam chính Vi Tiểu Bảo là kẻ gian manh, xuất thân hèn kém, không biết chữ cũng chẳng chính trực.

Vi Tiểu Bảo dựa vào ba tấc lưỡi và sự khôn lỏi mà lấy lòng được hoàng đế Khang Hy và sẽ diệt trừ gian thần Ngao Bái. Đặc biệt, Vi Tiểu Bảo có 7 cô vợ xinh đẹp, sau này sống cuộc đời sung sướng.

Phim được phát sóng 2 tập mỗi tối, với sự tham gia của Trương Nhất Sơn vai Vi Tiểu Bảo, Đường Nghệ Hân vai Kiến Ninh công chúa, Trương Thiên Dương vai Khang Hi, Dương Kỳ Như vai Song Nhi, Quan Tâm vai Mộc Kiếm Bình, Vương Chỉ Huyên vai Phương Di, Chung Lệ Lệ vai Tăng Nhu, Quách Ương vai A Kha, Chu Châu vai Tô Thuyên.

Loc Dinh Ky 2020 anh 6

Trương Nhất Sơn có tài nhưng đời tư bê bối.

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Lưu Tinh trong sitcom Nhà có trai có gái. Đây là bộ phim gia đình nổi tiếng và ăn khách trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc giai đoạn 2004-2007.

Các tác phẩm tiêu biểu khác của anh có thể kể đến 7 cái tôi, Mười dặm gió xuân chẳng bằng em, A Paper Marriage, Huyết chiến Tương Giang... Đầu tháng 8, Trương Nhất Sơn bị chỉ trích vì phản bội bạn gái Tống Nghiên Phi.

Sao nam 'Tân Lộc đỉnh ký' gây chú ý với tạo hình Vi Tiểu Bảo

Bộ phim truyền hình "Tân Lộc đỉnh ký" 2019 đang được khởi quay. Vai nam chính Vi Tiểu Bảo do sao nhí nổi tiếng một thời Trương Nhất Sơn thủ diễn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm