Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vi tảo Diatom - tặng phẩm thiên nhiên cho làn da nam giới

Phương thức làm đẹp thiên nhiên này rất phù hợp với quý ông hiện đại vì không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mà các vấn đề về da đều được cải thiện chỉ sau một liệu trình.

Với quỹ thời gian eo hẹp cùng áp lực và trách nhiệm cuộc sống, đa phần nam giới ít có cơ hội quan tâm và chăm sóc cho làn da. Nhưng trong môi trường hiện đại, vẻ bề ngoài lại là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công.

Đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè xung quanh đều chẳng ai thích nhìn thấy bạn với một gương mặt mệt mỏi, đen sạm, sần sùi, mụn thâm và thiếu sức sống. Một vẻ ngoài chỉn chu cũng là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng dành người đối diện.

Nhưng đa phần nam giới đều cảm thấy rối rắm với quá nhiều cách làm đẹp, quá nhiều loại mỹ phẩm với vô số bước chăm sóc phức tạp. Đó là lý do Khơ Thị for Men tin rằng dịch vụ vi tảo Diatom sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho làn da của nam giới.

Nhờ cấu trúc góc cạnh đặc biệt, vi tảo Diatom sẽ giải phóng các độc tố, bụi bẩn nằm sâu dưới da, giúp da được làm sạch hoàn toàn. Vi tảo còn cung cấp một lượng lớn các vitamin và khoáng chất, tăng cường sức đề kháng tự nhiên của da, khiến da khỏe hơn. Với vỏ ngoài kiểu tinh thể siêu cứng, vi tảo Diatom sẽ phá hủy các đốm nám sạm, triệt tiêu hắc sắc tố dưới da, loại bỏ các nhân mụn, trả lại làn da khỏe và sáng hơn.

Kho Thi for Men anh 1
Hình ảnh vi tảo Diatom dưới kính hiển vi.
Kho Thi for Men anh 2
Là một trong những vị khách đầu tiên của Khơ Thị for Men, Ưng Hoàng Phúc rất ưa chuộng dịch vụ vi tảo Diatom dành riêng cho nam giới.

Với không gian sang trọng và yên tĩnh đi cùng các dịch vụ, công nghệ làm đẹp chuyên biệt cho nam giới, được chuyển giao từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ, Khơ Thị for Men chính là nơi hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu cho tất cả quý ông.

Kho Thi for Men anh 3
Không gian sang trọng tại Khơ Thị for Men.
Kho Thi for Men anh 4
Ánh sáng chan hòa đem lại cảm giác dễ chịu.
Kho Thi for Men anh 5
Cách bài trí đậm chất Nhật Bản.

Khơ thị for Men đã chính thức ra mắt từ 30/6. Nhân dịp này, Khơ Thị for Men dành tặng ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% cho khách hàng. Đăng ký ngay để trở thành những người đàn ông tiên phong trong công cuộc làm đẹp kiểu mới.

Khơ Thị for Men

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Đ: (08) 73 08 60 79 - Hotline: 0909 633 133

Website: vienthammykhothi.vn

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm