Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Tottenham đại hạ giá vé xem cúp châu Âu?

Đội bóng thành London giảm giá vé xem vòng 32 đội Europa League xuống còn 5 bảng Anh để hạn chế số lượng ghế trống trên khán đài.

Được biết tại vòng bảng Champions League vừa qua, Tottenham Hotspurs thu hút 85.000 khán giả đến theo dõi các trận cầu đinh với Monaco và Bayer Leverkusen. Tuy nhiên ở trận cuối tiếp CSKA Moscow khi Gà trống đã bị loại, lượng khán giả giảm xuống còn 62.000 người.

Tại vòng 32 đội, Tottenham chạm trán với Gent (Bỉ). Xuất phát từ nhận định trận đấu không đủ “hot” để thu hút khán giả, phía Tottenham quyết định hạ giá vé xuống mức 5 bảng và cao nhất là 25 bảng.

Tottenham dai ha gia ve xem Europa League anh 1
Tottenham đang sử dụng Wembley làm sân nhà. 

Thay vì bán vé tất cả khu vực khán đài, Tottenham sáng suốt đề ra chiến lược: chỉ mở bán lô tầng 1 và tầng 2. Sau này khi xem xét nhu cầu có tăng cao thì mới mở bán tầng 3. Chiến lược nhằm tránh hiện tượng cổ động viên mua vé rải rác, tạo nhiều khoảng trống xấu xí và buồn tẻ trên khán đài.

Sau khi đội nhà bị loại khỏi Champions League, HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn Tottenham thi đấu tại Wembley, tiến tới sang năm chuyển hẳn sang sân này, trong thời gian chờ xây sân mới.

Nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch, Tottenham sẽ thi đấu trong sân vận động mới có sức chứa 61.000 người bắt đầu từ mùa giải 2018/19.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm