Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao sim số đẹp có giá lên tới hàng tỷ đồng?

Xét về góc độ cá nhân lẫn xã hội, sim số đẹp thường mang đến sự may mắn hay thịnh vượng cho người sở hữu nó, đó cũng là lý do chúng được yêu thích.

Trong cuộc sống hiện đại, khi chiếc điện thoại di động trở thành thiết bị không thể thiếu đối với mỗi người, thì số sim điện thoại đẹp cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Nhiều sim số đẹp được rao bán và giao dịch thành công với giá vài tỷ đồng. Có nhiều lý do khiến người dùng chịu chi như vậy.

Khái niệm sim số đẹp không mới mà xuất hiện từ năm 2006 trở lại đây. Khi đó, kho số đẹp từ các nhà mạng còn dồi dào kèm giá bán xuất kho thấp. Định nghĩa và ý nghĩa của sim đẹp ngày đó còn mờ nhạt, kèm theo là nhu cầu của người dùng di động chưa nhiều nên thị trường mua bán sim chưa sôi động.

Khoảng cuối năm 2009, khi số lượng thuê bao di động phát triển mạnh, mọi người bắt đầu chú ý hơn về sim số điện thoại đẹp và đã góp phần tạo nên một thị trường sim số đẹp tấp nập kẻ bán người mua cho đến ngày nay.

Hiện nay, ngành nghề kinh doanh sim số đẹp vẫn luôn hot trong xã hội. Các giao dịch mua bán sim sôi động ngày càng nhiều người bán và người mua, đã và đang góp phần tạo nên một nền công nghiệp sim số đẹp phát triển mạnh mẽ với những thương vụ mua bán sim số đẹp bom tấn.

Sim số đẹp được hiểu là những số sim sắp xếp theo một quy luật nhất định trong dãy số điện thoại, được tin rằng sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Đây được xem như một loại tài sản mà càng giữ lâu sẽ càng lên giá tương tự như bất động sản.

Những sim có giá trị giao dịch tiền tỷ thường là những dạng số sim vip như lục quý, bát quý, sảnh tiến. Ngoài ra, giá trị của chiếc sim số đẹp cũng được quyết định một phần bởi những con số đẹp theo thuật sim phong thủy, mà đa phần là chọn những số được mọi người xem là mang lại nhiều may mắn, ví dụ như có nhiều số 8 hay số 9 trong dãy số điện thoại.

Ở góc độ cá nhân, những người mua sim hàng tỷ đồng có khả năng về tài chính và thành đạt trong cuộc sống. Khi đã đầy đủ về mặt vật chất, họ muốn tìm thêm cho mình những thứ có ý nghĩa của sự may mắn, tài lộc để làm hộ mệnh về mặt tâm linh, vô hình mà cụ thể ở đây là những con số sim điện thoại. Cũng không loại trừ trường hợp họ là những người có sự đam mê số đẹp mãnh liệt.

Về góc độ cuộc sống xã hội, những người mua sim tiền tỷ muốn khẳng định về đẳng cấp và tiềm lực tài chính của họ. Góp phần tạo ấn tượng và sự tin tưởng của đối tác trong công việc kinh doanh. Như vậy, có thể nói lợi ích của sim số đẹp VIP đã giúp vị thế của chủ nhân được nâng lên một tầng cao mới, tạo nên sự khác biệt cho chính họ và nhận được nhiều sự mến mộ từ mọi người xung quanh.

Nói như vậy, không có nghĩa chúng ta thiếu tự tin khi chọn cho mình sim số đẹp ưng ý với một khoản tiền bị giới hạn. Bởi lẽ, song song đó vẫn còn nhiều sim số đẹp giá rẻ chỉ từ vài trăm nghìn đồng mà vẫn chứa đựng nhiều ý nghĩa, góp phần đem lại sự may mắn và an tâm trong công việc, cuộc sống của bạn.

Phân khúc sim số đẹp giá rẻ hiện nay có nhiều trung tâm mua bán sim số đẹp trực tuyến mà bạn rất dễ bắt gặp khi tìm kiếm trên Internet, điều này giúp các bạn dễ dàng hơn khi muốn chọn mua sim đẹp. Tuy nhiên, cũng đã có trường hợp lừa đảo khi mua sim online từ những cá nhân, tổ chức rao bán sim không ghi rõ ràng về tên tuổi, địa chỉ, giá bán,… Điều này đã làm xấu đi phương thức mua bán sim đẹp trực tuyến, gây hoang mang cho nhiều người.

Nắm bắt được thực tế đó, Simsodepgiare.vn đã tạo hệ thống website sim số đẹp được đăng ký với Bộ Công thương, góp phần tạo nên một kênh mua bán sim số đẹp giá rẻ trực tuyến an toàn và tiện lợi đến mọi người, mọi nhà.

Được thành lập vào năm 2009, Simsodepgiare.vn là một trong những chuyên gia hàng đầu trên thị trường sim số đẹp trực tuyến. Điều này được minh chứng với con số hơn 30.000 khách hàng trên khắp cả nước đã và đang tin dùng dịch vụ.

Nhân dịp mùa lễ giáng sinh, năm mới 2016 sắp đến và để tri ân với quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt 6 năm qua, Simsodepgiare.vn dành tặng nhiều món quà lưu niệm cho 100% khách hàng tại địa chỉ website http://simsodepgiare.vn.

Trung tâm Sim số đẹp giá rẻ

Website: simsodepgiare.vn - simsodepgiare.com.vn

Địa chỉ: 486 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM

Hotline: 0984.747.747 - 0937.486.486 - 0911.486.486 - Quản lý: 0976898989


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm