Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Rice nhận thẻ đỏ?

Declan Rice bị đuổi khỏi sân ở ngay đầu hiệp hai trong trận Arsenal gặp Brighton thuộc vòng 3 Premier League mùa 2024/25 vào tối 31/8.

Phút 49 trận đấu tại Emirates, Brighton được hưởng quả đá phạt sau pha tranh chấp giữa Declan Rice và Joel Veltman. Khi Veltman thực hiện pha đá phạt nhanh, anh lại vô tình sút vào chân Rice, khiến ngôi sao của chủ nhà nằm sân đau đớn.

Trọng tài Chris Kavanagh ngay lập tức chạy đến. Khi CĐV chủ nhà cho rằng trọng tài sẽ rút thẻ phạt cho Veltman nhưng không, ông Kavanagh lại rút thẻ vàng đầy quyết đoán cho Rice vì lỗi ngăn chặn đối thủ đá phạt. Cựu sao West Ham phải rời sân sớm bởi đây là thẻ vàng thứ 2 của anh từ đầu trận.

Rice nhan the do anh 1

Rice cố tình đá bóng ra biên khiến đối thủ sút hụt.

Video làm chậm cho thấy Rice bị Veltman đá vào chân. Tuy nhiên, đây là hậu quả của hành động cố tình đá trái bóng ra ngoài biên của Rice.

“CĐV Arsenal hãy ngừng khóc lóc, trọng tài đã làm đúng luật”, một fan bình luận. “Chẳng có gì tranh cãi, Kavanagh đã xử lý chính xác”, người thứ 2 cho biết. “Rice là một gã hề”, fan thứ 3 bình luận.

Sau khi Rice rời sân, tuyến giữa Arsenal để lộ khoảng trống thênh thang. Brighton tổ chức một pha tấn công ở trung lộ và sớm có bàn gỡ hòa 1-1.

Phút 58, Minteh thoát xuống rất nhanh, vượt qua cặp trung vệ của Arsenal rồi tung cú dứt điểm. David Raya cản được cú sút của Minteh nhưng không thể làm gì hơn trước pha đá bồi của Joao Pedro.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Declan Rice nhận thẻ đỏ, Arsenal chia điểm với Brighton

Tối 31/8, 10 người của Arsenal chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Brighton ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh trên sân Emirates.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm