Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Vì sao ngân hàng số hút khách?

Theo Doctor Housing, ngân hàng số có đầy đủ chức năng, nghiệp vụ như một ngân hàng bình thường nhưng hoạt động online 24/7, qua đó tối ưu chi phí và thuận tiện cho khách hàng.

tại đây
CAKE anh 1 CAKE anh 2

Theo Doctor Housing, ngân hàng số có đầy đủ chức năng, nghiệp vụ như một ngân hàng bình thường nhưng hoạt động online 24/7, qua đó tối ưu chi phí và thuận tiện cho khách hàng.


_____

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

_____

Trong số How2Money tuần này, chuyên gia Doctor Housing Nguyễn Duy Chuyền sẽ tư vấn cho độc giả về ngân hàng số. Theo ông, ngân hàng số có đầy đủ chức năng, nghiệp vụ như một ngân hàng bình thường nhưng phục vụ khách hàng hoàn toàn trực tuyến.

“Bản chất ngân hàng số vẫn là ngân hàng, hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Ngân hàng Nhà nước và phải tuân thủ mọi quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và pháp luật chuyên ngành có liên quan. Do vậy, về các quyền lợi cơ bản, độ tin cậy, an toàn và bảo mật, bạn có thể hoàn toàn yên tâm”, ông nhấn mạnh.

Đồng thời, nhờ ứng dụng tốt các công nghệ tài chính hiện đại, mô hình ngân hàng số giảm tối đa chi phí vận hành, nên các chi phí dịch vụ khi sử dụng ngân hàng số cũng ưu đãi hơn so với các ngân hàng truyền thống. Đặc biệt, lãi suất tiết kiệm cạnh tranh cao cũng là một lợi thế của ngân hàng số.

Để đảm bảo tận dụng tối ưu các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng số, chuyên gia Doctor Housing khuyên độc giả thường xuyên cập nhật kiến thức và kinh nghiệm chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư thông minh.

_____

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email toasoan@zingnews.vn hoặc chia sẻ qua nền tảng YouTube.

  • ZNews phối hợp cùng Ngân hàng số Cake by VPBank (CAKE) thực hiện podcast đặc biệt giới thiệu về mô hình ngân hàng số nhằm chia sẻ thêm kiến thức về quản lý tài chính cá nhân và tiền bạc trong thời đại số.
  • Là ngân hàng thuần số sở hữu hơn 4,2 triệu người dùng, CAKE lấy nền tảng công nghệ và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi, tự tin đồng hành cùng khách hàng ở mọi điểm chạm trong cuộc sống hàng ngày. CAKE mang đến dịch vụ, tiện ích số đa dạng với trải nghiệm dễ dàng, nhanh, tiện và liền mạch.
  • Độc giả theo dõi thêm thông tin về CAKE tại đây.

ZNEWS Podcast Team

Sản xuất: Phương Lâm - Phan Nhật
Biên tập: Lan Anh - Liên Phạm
Video: Văn Nguyện - Ngọc Nhung - Quang Thông

Bạn có thể quan tâm