Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao mỹ nhân 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' bị chế nhạo chỉ sau một show?

Huỳnh Thánh Y bị công chúng chỉ trích vì nhiều yêu sách, xem thường đồng nghiệp khi tham gia show thực tế.

Ngày 26/6, trong tập mới nhất của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Huỳnh Thánh Y bị dân mạng chế giễu vì giả khóc, liên tục chớp mắt nhưng mãi không rơi nổi một giọt lệ khi nữ diễn viên Lưu Vân bị loại. Hành động cố tỏ vẻ đau xót của mỹ nhân Châu Tinh Trì bị công chúng chê cười.

Huynh Thanh Y bi chi trich anh 1

Khoảnh khắc khóc không ra nước mắt của Huỳnh Thánh Y nằm trong top 3 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo ngày 26/6.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng hiện là show truyền hình nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả Trung Quốc với MC và dàn thí sinh đều là những tên tuổi lớn trong showbiz như Huỳnh Hiểu Minh, Y Năng Tịnh, Ninh Tịnh, Huỳnh Thánh Y, Chung Lệ Đề...

Trong số 30 "chị đại" showbiz tham gia chương trình, Huỳnh Thánh Y là cái tên có những lời nói và hành động hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả.

Trước khi tham gia chương trình của đài Mango TV, nữ diễn viên vốn đã không được lòng công chúng vì loạt phốt trong quá khứ. Vì thế, mọi hành động của cô trong ngày trở lại giới giải trí đều bị soi xét tỉ mỉ. Chỉ ngay trong ba tập phát sóng đầu tiên, Huỳnh Thánh Y đã bị dân mạng lên án dữ dội vì thái độ tự mãn và mắc bệnh ngôi sao.

Thái độ bất lịch sự, xem thường đàn em

Theo đó, ở hậu trường, nhìn thấy Huỳnh Thánh Y gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ ngồi vì váy áo lượt thượt, nữ ca sĩ Mạnh Giai đã chủ động nhường chỗ cho đàn chị. Đáp lại hành động đẹp của Mạnh Giai, sao nữ Tuyệt đỉnh Kung Fu một lời cảm ơn cũng không có.

Khi nhìn thấy Mạnh Giai và Kim Sa uống cà phê, Huỳnh Thánh Y đã ngỏ lời muốn nếm thử. Mạnh Giai sau đó nhường cốc nước của mình cho tiền bối, nhưng sau khi uống xong cô chẳng những không cảm ơn, mà còn sai bảo cựu thành viên nhóm Miss A rót nước cho mình như lẽ thường tình.

Huynh Thanh Y bi chi trich anh 2

Huỳnh Thánh Y bị chỉ trích dữ dội vì xem thường đồng nghiệp.

Không chỉ Mạnh Giai, Huỳnh Thánh Y còn có thái độ thiếu lịch sự với một hậu bối khác là Kim Thần. Nữ diễn viên Pháp sư vô tâm đã có ý tốt chuyển giày đến tận chỗ của mỹ nhân Châu Tinh Trì khi cô đi chân không sang chỗ khác tám chuyện. Như một thói quen, người đẹp họ Huỳnh cũng không có một tiếng cảm ơn. Cô thậm chí còn không buồn mắt nhìn Kim Thần.

Trong buổi livestream mới đây, Huỳnh Thánh Y còn thẳng tay block một dân mạng khi bị hỏi về việc đã nói cảm ơn khi được Kim Thần chuyển giày giúp hay chưa.

Thái độ bất lịch sự với Kim Thần, Mạnh Giai của nữ diễn viên họ Huỳnh bị khán giả chỉ trích dữ dội. Không ít người cho rằng Huỳnh Thánh Y đang cậy quyền, ỷ mình là tiền bối và có vị thế cao nên xem nhẹ hai đàn em.

Tỏ vẻ "công chúa", hành xác nhân viên

Không chỉ có thái độ trịch thượng với các đồng nghiệp, Huỳnh Thánh Y còn bị "bóc phốt" mắc bệnh ngôi sao, đòi hỏi cao.

Ở màn trình diễn chào sân, Huỳnh Thánh Y đã yêu cầu ê-kíp chương trình phải bố trí nhân viên canh chỉnh micro, kéo váy lượt là cho mình khi lên sân khấu để tiết mục được hoàn hảo và lên hình trông đẹp hơn.

Chưa kể, sau khi biểu diễn xong, nữ diễn viên muốn uống sữa và được tổ hậu cần đáp ứng. Tuy nhiên, thay vì tự đi lấy đồ, cô lại lớn giọng ra lệnh cho ê-kíp mang đến tận nơi cho mình. Việc làm hạch sách nhân viên của người đẹp Bích huyết kiếm bị ném đá dữ dội.

Do váy áo chật chội, không thoải mái và muốn sớm đi thay quần áo, Huỳnh Thánh Y có mong muốn được biểu diễn sớm. Trước đó, thứ tự trình diễn cô lựa chọn được là vị trí thứ 20. Vì thế, nữ diễn viên có nguyện vọng được đổi với Lâm Oánh Oánh để diễn ở vị trí số 4. Thay vì đích thân đi nhờ vả, Huỳnh Thánh Y lại thỏ thẻ với Trương Vũ Kỳ, rồi nhờ đàn em đi đổi giúp.

"Huỳnh Thánh Y không có tay, có chân, có miệng hay sao vậy. Thái độ thật không thể chấp nhận", "Cô ấy là minh chứng cho hạng người khi bạn có quá nhiều tiền, bạn sẽ quên mất mình từng được giáo dục", "Mắc bệnh công chúa trầm trọng. Không hiểu sao chương trình có thể mời nghệ sĩ có nhân phẩm kém như Huỳnh Thánh Y tham gia", cư dân mạng bình luận.

EQ thấp, phát ngôn gây tranh cãi

Ngay trong tập 2 của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Huỳnh Thánh Y khiến không ít khán giả sôi máu vì phát ngôn thiếu suy nghĩ, không xem ai ra gì. Cùng với những thành viên khác bầu nữ ca sĩ Đinh Đang làm nhóm trưởng, nhưng Huỳnh Thánh Y lại tỏ thái độ không hề tôn trọng ý kiến hay nghe theo sự dẫn dắt của người đứng đầu đội.

Lúc luyện tập, Đinh Đang đề nghị chia thứ tự hát phần mở đầu của bài hát, Huỳnh Thánh Y lại cố chuyển hướng bàn sang phần sau: "Khúc sau có hai câu hát chậm cần nội lực, em thấy nên để người có giọng tốt hát. Chị Đinh Đang phải phụ trách hát một câu".

Huynh Thanh Y bi chi trich anh 5
Huỳnh Thánh Y bị công chúng mỉa mai là người đẹp nghiện làm "quý tộc, công chúa" và mắc bệnh "nhà giàu".

Khi Đinh Đang có ý muốn hoàn thành phân công đoạn đầu của bài hát trước, Huỳnh Thánh Y tiếp tục ngắt lời: "Em cảm thấy câu đó quan trọng hơn phần trước, em cảm thấy chị nên hát câu đó". Sau đó Huỳnh Thánh Y còn tự nhiên cất giọng hát phần của mình, bị Trương Vũ Kỳ chê dở, cô còn liếc xéo nữ diễn viên Mỹ nhân ngư.

Hành động và phát ngôn tùy tiện của Huỳnh Thánh Y khiến Đinh Đang bất lực. "Có lẽ tôi không tố chất lãnh đạo. Tôi không biết cách giao tiếp với các thành viên và kiểm soát họ", nữ ca sĩ nói.

Đến khi kết quả cả nhóm không tốt, thay vì cùng mọi người an ủi Đinh Đang, Huỳnh Thánh Y lại có động thái đổ lỗi cho đội trưởng. "Sau này có vấn đề gì nhất định phải nói ra, nếu không lần sau chúng ta bị loại mất", câu nói nữ diễn viên được cho là ám chỉ năng lực dẫn đội kém của Đinh Đang là nguyên nhân khiến cả đội thua cuộc. Hành động của cô được cho là cố tình gây bất hòa giữa các thành viên.

Không chỉ vậy, người đẹp còn được cho là cố tình "gài hàng", gây thị phi cho Trương Vũ Kỳ. Cụ thể, trong lúc Vũ Kỳ đang nói chuyện với Đinh Đang, Huỳnh Thánh Y đột nhiên bảo người đẹp 34 tuổi im lặng, không được ngắt lời đội trưởng. Vụ việc này khiến không ít người nhầm tưởng Đinh Đang khóc là vì bị Trương Vũ Kỳ gây khó dễ.

Huynh Thanh Y bi chi trich anh 6

Đẹp song Huỳnh Thánh Y bị khán giả nhận xét là có nhân cách tệ.

Huỳnh Thánh Y hiện nhận khá nhiều chỉ trích tiêu cực khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Không ít người sau khi xem chương trình đã đặt câu hỏi về nhân cách thật của mỹ nhân Châu Tinh Trì. Trước ống kính, Huỳnh Thánh Y đã ứng xử kém, kiêu ngạo và chảnh chọe như thế, vậy sao ống kính cô còn có thái độ "làm mưa làm gió" như thế nào?

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, cô nổi tiếng qua các phim Biệt thự táo đỏ, Tuyệt đỉnh Kung Fu, Truyền thuyết Bạch xà, Thiên hạ đệ nhất. Cô từng vướng không ít thị phi khi lộ chuyện làm tiểu tam cướp đại gia Dương Tử - chồng hiện giờ, có thái độ chảnh chọe, vũ lực với phóng viên, nói dối việc tham dự sự kiện Oscar...

Nhan sắc của Huỳnh Thánh Y thời sánh đôi cùng Châu Tinh Trì

Loạt ảnh khoe nhan sắc trong các sự kiện thời quá khứ của Huỳnh Thánh Y được khán giả khen ngợi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm