Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao MU phải chơi thiếu người dù mới thay 4 cầu thủ?

Chấn thương liên tiếp của Luke Shaw và Brandon Williams khiến Man Utd mất lợi thế trong cuộc đua top 4 tại Premier League mùa này.

Brandon Williams do mau anh 1
Khi trận đấu bước vào những phút cuối, Brandon Williams và Kyle Walker-Peters nằm sân sau tình huống va chạm trên không.
Brandon Williams do mau anh 2
Trong khi đối thủ không gặp vấn đề nghiêm trọng, Brandon Williams lại bị chảy máu ở vùng đầu và phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Nhiều CĐV thắc mắc vì sao HLV Solskjaer không rút số 53 ra nghỉ để thay bằng một cái tên khác bởi trước đó, MU mới thay 4 người.
Brandon Williams do mau anh 3
Luật mới cho phép một đội bóng thay đến 5 cầu thủ, nhưng chỉ giới hạn trong 3 lần thay. Trước đó, HLV Solskjaer đã dùng cả 3 quyền thay người ở phút 63 (Fred vào sân), 75 (Williams vào sân), 84 (Daniel James, McTominay vào sân). Vì vậy, Man Utd phải chấp nhận chơi thiếu người trong những phút bù giờ, sau khi Williams rời sân vì chấn thương.

Brandon Williams do mau anh 4
Southampton tận dụng lợi thế về quân số để gỡ hòa 2-2 ở phút 90+6. Cầu thủ vào sân thay người Obafemi dứt điểm ở cự ly gần khiến hàng thủ đội chủ nhà hoàn toàn bất lực.
Brandon Williams do mau anh 5
10 người của MU đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. "Quỷ đỏ" đã lỡ cơ hội để chen chân vào top 4.
Brandon Williams do mau anh 6
Vẻ thất vọng lộ rõ trên khuôn mặt của HLV Solskjaer. MU đã chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng vì những lý do khách quan. Chấn thương liên tiếp của 2 hậu vệ trái Luke Shaw, Brandon Williams khiến MU không đủ người để chống đỡ những tình huống tấn công của đội khách.
Brandon Williams do mau anh 7

Đội hình ra sân của Man Utd và Southampton.


Man Utd lỡ cơ hội vào top 4 vì bàn thua ở phút 90+6

MU dẫn trước đến phút bù giờ hiệp 2 nhưng lại để Southampton gỡ hòa 2-2, trong hoàn cảnh chỉ còn chơi với 10 người sau chấn tương của Brandon Williams.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm