Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Lý Tiểu Lộ, Hà Khiết bị tẩy chay sau khi lộ chuyện ngoại tình?

Hà Khiết và Lý Tiểu Lộ là hai ngôi sao nữ bị bắt quả tang ngoại tình. Nhưng sau khi bị phát giác, họ vẫn thản nhiên qua lại với nhân tình, bất chấp sự lên án của dư luận.

Bê bối Lý Tiểu Lộ phản bội Giả Nãi Lượng, lộ clip ngoại tình trở thành chủ đề được đặc biệt quan tâm trong những ngày cuối tháng 10. Tràn ngập trên mạng xã hội, truyền thông là câu chuyện về mối tình sai trái giữa nữ diễn viên Thiên dục và rapper PG One.

Vụ việc này tiếp tục đưa Lý Tiểu Lộ lọt vào top những nghệ sĩ bị công chúng ghét và tẩy chay tại làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, nữ ca sĩ Hà Khiết từng rơi vào trường hợp tương tự.

Cô vợ ngoại tình, thuê xã hội đen dằn mặt chồng

Sinh năm 1986, Hà Khiết là ca sĩ được yêu thích của làng nhạc Hoa ngữ giai đoạn 2005-2015. Sau khi chia tay sao nhí đình đám một thời Thích Tiểu Long, cô kết hôn với nam diễn viên Hách Tử Minh vào năm 2013.

Ngày ấy, tài tử Phong thanh truyền kỳ đã quỳ gối, tay cầm nhẫn kim cương đắt giá ngỏ lời cưới Hà Khiết trước sự chứng kiến của bạn bè.

Sao nu ngoai tinh anh 1
Hà Khiết - Hách Tử Minh từng có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Nhiều khán giả khi đó tỏ ra vui mừng cho nữ ca sĩ vì cuối cùng cô đã tìm được chân ái đời mình sau mối tình đầy nước mắt và cay đắng với Thích Tiểu Long.

Sau khi kết hôn với Hách Tử Minh, Hà Khiết được yêu mến nhờ hình tượng "mẹ hiền, vợ đảm". Tình cảm ngọt ngào vợ chồng cặp sao thể hiện trong show truyền hình Có em chung đường khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của họ lại không màu hồng như những gì mà Hách Tử Minh - Hà Khiết thể hiện trước mặt công chúng. Theo Sohu, hai vợ chồng rạn nứt, sống ly thân đã lâu nhưng vẫn cố diễn cảnh tình cảm vì danh dự.

Cuối năm 2017, hình ảnh Hà Khiết tay trong tay bên nhạc sĩ Điêu Lỗi gây xôn xao dư luận. Sina cho hay nữ ca sĩ sau khi cưới Hách Tử Minh không tìm thấy sự đồng điệu ở anh. Vì vậy, cô đã ngã vào vòng tay của người đồng nghiệp chỉ sau vài lần hợp tác chung. 

Trả lời phỏng vấn QQ, Hách Tử Minh khẳng định đã từ lâu bị vợ coi như kẻ vô hình. Anh còn bị cô thuê xã hội đen “hành xử” để bịt miệng. Hôn nhân của họ cũng vì thế mà chính thức chấm dứt sau 4 năm chung sống.

Bất chấp dư luận, chỉ 3 ngày sau khi ly dị chồng, Hà Khiết tiếp tục được trông thấy hẹn hò thân mật, vui vẻ bên Điêu Lỗi. Những hình ảnh đó khiến khán giả Trung Quốc phẫn nộ. Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng tẩy chay và kêu gọi truyền thông "cấm cửa" mọi hoạt động nghệ thuật của Hà Khiết.

Sao nu ngoai tinh anh 2
Hà Khiết cùng các con bên cạnh người tình Điêu Lỗi.

Trước sức ép dư luận, nữ ca sĩ tố ngược chồng cũ là người mê chơi game, bỏ bê con cái cả ngày không lo. Đã không có ý định hàn gắn, còn làm tổn thương tinh thần lẫn thể chất của cô. 

Thái độ của Hà Khiết càng châm dầu vào lửa. Khán giả đồng loạt cho rằng cô đã làm sai nhưng lại đổ lỗi lên đầu Hách Tử Minh và gọi nữ ca sĩ là "người đẹp thiếu liêm sỉ nhất showbiz". 

Tháng 2 vừa qua, Điêu Lỗi thông báo Hà Khiết sinh con gái đầu lòng cho anh. Từ lâu, cả hai đã chung sống như vợ chồng. Nam nhạc sĩ cùng Hà Khiết chăm sóc hai con riêng của cô.

Lý Tiểu Lộ vẫn ngoại tình sau khi bị phanh phui

Bên cạnh trường hợp của Hà Khiết, vụ ngoại tình của Ảnh hậu Lý Tiểu Lộ và rapper PG One cũng gây chấn động dư luận.

Đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ bị vạch trần ngoại tình với em trai kết nghĩa PG One. Vụ việc gây chấn động toàn showbiz Hoa ngữ bởi cô đang có cuộc hôn nhân đẹp với Giả Nãi Lượng. Hơn nữa, tài tử Vẫn cứ thích em nổi tiếng là người cưng chiều vợ con và luôn chấp nhận chịu thiệt trước Lý Tiểu Lộ.

Sao nu ngoai tinh anh 3
Lý Tiểu Lộ ngoại tình với nam rapper đáng tuổi đàn em.

Chính vì vậy, những hình ảnh nữ diễn viên nói dối chồng đi làm tóc, trang điểm nhưng thực chất là đến nhà tình nhân hẹn hò sau khi đăng tải khiến khán giả Trung Quốc không khỏi phẫn nộ. Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng tẩy chay và yêu cầu hai người rút khỏi làng giải trí.

Thời điểm đó, Lý Tiểu Lộ dù không thừa nhận đã cắm sừng chồng, nhưng cô cũng lặng lẽ xóa toàn bộ bài đăng có liên quan đến PG One trên trang cá nhân. Cô còn khởi kiện những người tung tin ngoại tình và cho rằng "đây là hành động bôi nhọ danh dự đáng khinh bỉ".

Vụ việc tưởng chừng đã tạm lắng, khi hơn một năm qua cả 3 nhân vật chính là Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng - PG One đều có cuộc sống riêng, thì mới đây loạt clip tình cảm của cặp đôi chị em lại xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

PG One sau đó cũng thừa nhận có tình cảm với Lý Tiểu Lộ. Anh cho biết mình và đàn chị đến với nhau sau tháng 1/2018, thời điểm bị lộ bằng chứng phản bội Giả Nãi Lượng. 

Tuy nhiên, khi đó cả hai vẫn là quan hệ chị dâu - em trai nuôi trong sáng. Một thời gian sau, họ mới nảy sinh cảm tình. Lời thú nhận của PG One khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sina cho hay người tung những video nhạy cảm không ai khác chính là PG One.

Sao nu ngoai tinh anh 4
PG One bất chấp dư luận thừa nhận anh và Lý Tiểu Lộ có quan hệ tình ái.

Nhiều người gay gắt thậm chí còn cho rằng Lý Tiểu Lộ và Hà Khiết nên rời khỏi showbiz vì sự trơ trẽn, đổi trắng thay đen.

"Lý Tiểu Lộ và Hà Khiết chưa bao giờ ân hận về chuyện quá khứ. Họ sẵn sàng qua lại với chính người tình sau bê bối", cư dân mạng Sina bức xúc.

Người tình tung clip nhạy cảm trói buộc Lý Tiểu Lộ?

Theo nguồn tin, rapper kém 13 tuổi và Lý Tiểu Lộ đã bí mật kết hôn. Nam ca sĩ đã tung clip nhạy cảm để ép không cho Lý Tiểu Lộ ly hôn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm