Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao khuyến mãi Nông Trại Bay hút khách hàng nhí?

Hướng đến khách hàng là các em nhỏ, nhãn hãng sữa Dutch Lady đã thiết kế một chương trình ưu đãi đầy sáng tạo và ý nghĩa.

Nhân vật sinh động, đáng yêu

Chương trình ưu đãi tặng quà của Dutch Lady kéo dài từ ngày 10/5 đến ngày 10/7. Trong thời gian này, người dùng sẽ được tặng một nhân vật đáng yêu của Nông Trại Bay trên mỗi lốc sữa Dutch Lady 20+ và Dutch Lady 100% Sữa Tươi. Nhờ thiết kế sinh động, màu sắc tươi sáng, hình ảnh đáng yêu của các nhân vật Ong phi công, Gà mái, Bọ hung lém, Bò mama, Bê chăm chỉ… nhanh chóng chiếm được cảm tình của các em nhỏ.

Các nhân vật đáng yêu của Nông Trại Bay chiếm được cảm tình của các em nhỏ.
Các nhân vật đáng yêu của Nông Trại Bay chiếm được cảm tình của các em nhỏ.
Yếu tố quan trọng tạo nên sức hút với các khách hàng nhí là các em được tự lắp ráp các mảnh ghép lại với nhau để tạo ra một nhân vật hoàn chỉnh của Nông trại bay. Điểm thú vị nhất là các nhân vật này đều có thể bay được, nên các em nhỏ vừa được kích thích khả năng sáng tạo, vừa được chơi rất vui.

Trò chơi lôi cuốn

Khi đã lắp ghép xong những nhân vật đáng yêu, các khách hàng nhí có thể tải ứng dụng Nông Trại Bay, sau đó quét (scan) hộp sữa bằng ứng dụng vừa tải và được thỏa sức khám phá Nông trại bay.

Đúng với tính chất đặc biệt ngay từ tên gọi, với trò chơi này, khách hàng nhí sẽ có cơ hội khám phá nông trại Hà Lan từ góc nhìn trên cao độc đáo. Đó là những cối xay gió, đồng cỏ xanh mướt hay cả những đốm trắng đen từ đàn bò sữa.

Ngoài ra, đồng hành các em nhỏ trong suốt hành trình là cậu bé dễ thương Matt và cô bò đáng yêu Bella. Matt là một cậu bé 9 tuổi rất thông minh và nhanh nhẹn. Vốn ham hiểu biết, Matt luôn tò mò về mọi sự vật, mọi hoạt động trong trang trại của gia đình mình, nhất là về cách sản xuất sữa - thức uống bổ dưỡng hàng ngày mà cậu bé vô cùng yêu thích. Còn Bella là một cô bò vui vẻ và không kém phần tinh nghịch, bạn đồng hành thân thiết nhất của Matt tại nông trại. Các em có thể tương tác với các nhân vật trong ứng dụng để có thể trải nghiệm độc đáo về đất nước và những nông trại Hà Lan xinh đẹp.

   Khách hàng nhí thích thú tương tác và chụp hình cùng cậu bé Matt đáng yêu.
Khách hàng nhí thích thú tương tác và chụp hình cùng cậu bé Matt đáng yêu.

Được chơi Nông Trại Bay và sở hữu quà tặng là các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ tạo cơ hội để các em nhỏ tự mình viết những câu chuyện riêng, đồng thời học hỏi những đức tính tốt đẹp của các nhân vật này.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm