Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao iPhone 6S chính hãng FPT chưa lên kệ đã tạo cơn sốt?

Cấu hình tốt, kiểu dáng thời trang, sản phẩm thương hiệu... là những lý do khiến người dùng Việt chuộng iPhone 6S/ 6S Plus.

Ngày 6/11, iPhone 6S/ 6S Plus hàng công ty sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết cho phiên bản iPhone 6S là 18,99 triệu đồng. 

Thông tin này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường di động Việt. Có nhiều lý do khiến iPhone 6S hàng công ty lại được người dùng tin tưởng chọn lựa và chờ đợi.

Sức mạnh thương hiệu 

Lý do đơn giản đầu tiên khiến cho iPhone 6S được yêu thích đó là vì sản phẩm này đến từ công ty - Apple. Sau gần một thập kỷ tồn tại và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Việt thì Apple đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng. 

Do đó, sở hữu một chiếc iPhone, đặc biệt là chiếc iPhone mới ra mắt đồng nghĩa với việc có được sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế và sành điệu. Đó cũng là lý do khiến iPhone 6S thu hút người dùng.

Apple, thương hiệu được yêu thích số một tại Việt Nam.
Apple, thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.

iPhone 6S, cấu hình thay đổi ít nhưng chất

Như truyền thống hàng năm của Apple, điện thoại iPhone dòng S thường không có sự khác biệt về ngoại hình với dòng thường. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây đó là sự cải tiến, nâng cấp vượt trôi về cấu hình. Cụ thể những nâng cấp đáng tiền trên bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus như sau.

Camera 12.0 MP quay phim 4K: với việc nâng cấp camera sau lên 12.0 và camera trước lên 5.0, cùng tính năng quay phim 4K sắc nét, đây chắc chắn sẽ là điểm thay đổi đáng tiền và có thể làm hài lòng tất cả những người dùng yêu thích việc chụp ảnh.

Camera iPhone 6S, điểm nâng cấp ấn tượng.
Camera iPhone 6S, điểm nâng cấp ấn tượng.

Chip vi xử lý A9: con chip A9 có tốc độ xử lý của CPU cao hơn 70% và của GPU là 90% so với Apple A8 đang có mặt trên iPhone 6. Đây quả là 2 con số đáng kể và điều này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng mượt mà tuyệt vời cho người dùng.

RAM 2 GB: với 2 GB RAM iPhone 6S chắc hẳn sẽ không còn thua kém bất cứ thiết bị Android nào về chạy đa nhiệm và chơi những games nặng

Thương hiệu và chất lượng của iPhone 6S đã được khẳng định, vậy lý do gì khiến người dùng phải chờ đợi đến tận tháng 11, khi iPhone 6S hàng công ty có hàng mới mua sản phẩm thay vì mua hàng xách tay từ tháng 9.

Chế độ bảo hành tốt

Anh Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc bán lẻ của hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne chia sẻ: “Dù lượng mua iPhone 6S hàng xách tay vẫn rất đều nhưng lượng khách hàng đặt mua iPhone 6S hàng công ty lại bất ngờ tặng mạnh vào cuối tháng 10. 

Vì hiện tại trên thị trường có khá nhiều nguồn hàng cũng như mã hàng iPhone 6S được xách tay từ các nước, nên để chắc chắn người dùng muốn chọn mua iPhone 6S hàng công ty để được nhận chế độ bảo hành một đổi một”.

Xem video hướng dẫn tối ưu hóa dung lượng iPhone 6S 16 GB.
Xem video hướng dẫn tối ưu hóa dung lượng iPhone 6S 16 GB tại đây.

Ưu đãi từ TechOne

- Tặng tới 1 triệu đồng tiền măt trừ thẳng vào giá sản phẩm

- Tặng dán màn hình từ tính 3 lớp cao cấp

- Tặng ô cầm tay thời trang

- Tặng bút cảm ứng Stylus

- Tặng voucher 9 triệu đồng tại Nha khoa Việt Pháp.

- Tặng thẻ tập miễn phí tại California Fitness & Yoga.

Với giá cả chênh lệch không đáng kể, khoảng hơn 2 triệu đồng cho phiên bản hàng xách tay và hàng công ty, nhiều người dùng vẫn quyết định mua hàng công ty để có thể yên tâm sử dụng. 

Hiện nay các sản phẩm iPhone 6S/ 6S Plus hàng công ty với đủ các phiên bản và màu sắc đã chính thức được nhận đặt hàng tại TechOne. Với số tiền đặt trước chỉ 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay iPhone 6S công ty và nhận quà bộ quà tặng hấp dẫn từ TechOne cùng chế độ bảo hành đặc biệt 1 đổi 1 trong 24 tháng.

A
Khách hàng đặt mua sản phẩm tại đây.

Nếu bạn chưa đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhận máy ngay sau khi duyệt hồ sơ. Thủ tục đơn giản chỉ cần CMTND và bằng lái xe và chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị máy. Liên hệ 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.


Chương trình còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Techone, Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm