Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Diệp Lâm Anh mời được tài tử 'Giày thủy tinh' tới Việt Nam?

Nữ diễn viên cho biết để mời được So Ji Sub đến Việt Nam cô phải thực hiện những cam kết khắt khe như việc di chuyển bằng xe hơi sang trọng, có 30 người bảo vệ...

Vừa qua thông tin Diệp Lâm Anh mời tài tử So Ji Sub tới Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước đây các ngôi sao Hàn Quốc thường tới Việt Nam theo lời mời từ các công ty, ban tổ chức chương trình hơn là vai trò cá nhân.

Chia sẻ về điều này, diễn viên 9X cho hay: "Tôi như vỡ òa khi nhận được hợp đồng với công ty quản lý của anh ấy. Hiện đã đặt vé máy bay, khách sạn cho anh ấy tới Việt Nam rồi nhưng tôi vẫn còn hồi hộp".

"Tôi cũng biết mời được ngôi sao Hàn Quốc là vô cùng khó khăn, anh So Ji Sub lại là ngôi sao hạng A, nổi tiếng là người ít khi dự sự kiện. Ngay cả sự kiện trong nước, anh ấy cũng không tham gia", Diệp Lâm Anh nói.

So Ji Sub den Viet Nam anh 1
So Ji Sub là tài tử hạng A của điện ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Soompi

"Khi quyết định gửi thư mời, tôi biết chắc sẽ khó khăn nhưng vẫn quyết định thử mời xem sao. Ban đầu, tôi nghĩ không được vì một tuần trôi qua, tôi không nhận được phản hồi. 10 ngày sau họ mới liên lạc, hỏi về thông tin sự kiện", cô kể. 

Nữ diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn cho biết điều kiện họ đưa ra trước khi nhận lời tất nhiên rất khắt khe. Cô phải thiết kế, dựng chương trình 3D cho ê-kíp So Ji Sub xem trước cùng danh sách khách mời. Anh chỉ đồng ý dự sự kiện với lượng khách 50-60 người, trong đó có dàn sao hạng A.

"Ở đây, tôi mời anh ấy đến Việt Nam với tư cách người bạn. Nếu mời quảng cáo nhãn hiệu thì chắc chắn anh ấy không đồng ý", cô nhấn mạnh.

Diệp Lâm Anh cho biết thêm lý do cô muốn mời ngôi sao Giày thủy tinh tới TP.HCM là anh ấy là thần tượng của cô từ xưa.

Cô nói: "Khi có kế hoạch mời một ngôi sao Hàn Quốc thì tôi nghĩ ngay đến anh. Tôi là người đam mê phim hành động mà anh lại đóng vai cá tính, hành động trong nhiều phim. Ngày trước, khi xem phim Giày thủy tinh thì anh là người tôi mê nhất phim. Sau này xem Đảo địa ngục, càng thôi thúc muốn gặp người đó".

Khi được hỏi về số tiền phải trả cho lần tới Việt Nam này của tài tử hạng A xứ Hàn, Diệp Lâm Anh từ chối tiết lộ vì "nói ra người ghét lại cho rằng ngu mà bỏ số tiền lớn như thế". Nhưng theo cô số tiền là không nhỏ cùng những yêu cầu khắt khe như sẽ có xe hạng sang đưa đón anh ấy, an ninh chặt chẽ.

"Số bảo vệ anh ấy ít nhất là 30 người, bảo vệ riêng có võ thuật, giấy phép sử dụng súng. Luôn phải có 6 người ở bên cạnh, từ lúc anh ấy đặt chân tới sân bay cho tới lúc đi về. Anh ấy sẽ sang Việt Nam cùng ê-kíp 6 người gồm stylist, trang điểm, trợ lý", cô nói về yêu cầu từ phía ngôi sao sinh năm 1977.

So Ji Sub den Viet Nam anh 2
Diệp Lâm Anh chia sẻ về việc mời ngôi sao So Ji Sub tới TP.HCM vào ngày 22/11. Ảnh: Nguyễn Thành

Diệp Lâm Anh khẳng định không phải cứ có tiền là mời được So Ji Sub. "Ở Hàn Quốc anh ấy không dự sự kiện. Đến đám cưới của Song Hye Kyo, anh còn đi cửa sau, xuất hiện rất kín kẽ. Thực sự là tôi có mối quan hệ thân tình với người làm trong công ty quản lý của anh ấy", nữ diễn viên 9X cho hay.

So Ji Sub là diễn viên thực lực xứ Hàn, vốn kín tiếng đời tư, hình ảnh sạch, không scandal. Lần gần đây nhất anh tới Việt Nam cũng cách đây gần chục năm là đi du lịch, chụp hình quảng cáo cho một tạp chí.

Những ngôi sao Kpop tới Việt Nam đa số là theo lời mời của nhãn hàng hoặc giao lưu văn hóa giữa hai nước, do đó, việc Diệp Lâm Anh - một diễn viên trẻ, không quá nổi tiếng và cũng không phải "đại gia" - lại mời được So Ji Sub tới Việt Nam lần này khiến mọi người tò mò.

Đa số đặt câu hỏi cô lấy tiền ở đâu để trả thù lao, chi phí cũng như những yêu cầu khắt khe từ phía tài tử Hàn Quốc. Trả lời vấn đề này, chân dài Next Top nói mọi người có quyền nghi vấn nhưng đây là chuyện cá nhân cô không thể chia sẻ được tất cả. Tuy vậy, cô không phủ nhận việc được bạn trai hỗ trợ tiền bạc.


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm