Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao đây là thời điểm nên mua iPhone 6 ?

Tính từ lúc những chiếc iPhone 6 đầu tiên về Việt Nam cũng đã được 2 tháng. Nhiều khách hàng đã rinh về sản phẩm mới nhất của Apple.

Tuy nhiên, cũng không ít người lại chọn giải pháp nghe ngóng và chờ đợi. Dưới đây là những lý do bạn nên mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại.

Rất nhiều người chọn mua iPhone 6, 6 Plus thay vì iPhone 5S

iPhone 6 chính là một cuộc cách mạng tới từ Apple, giải quyết được hết những yếu điểm của những đời iPhone trước: màn hình 4,7 inch chuẩn mực, thiết kế hiện đại và đem lại cảm giác hết sức thoải mái khi sử dụng, vi xử lý A8 mạnh hơn, camera tốt hơn và điều quan trọng là thời lượng pin tăng đáng kể. Đây là điểm yếu lớn nhất của iPhone 5S.

Với kích cỡ màn hình mới là 4,7 inch và 5,5 inch, người dùng sẽ lựa chọn iPhone 6 và 6 Plus thay vì phải dùng cả iPhone 5S và iPad. Đây là phương án giải quyết “2 trong 1” rất hợp lý. Tuy nhiên do iPhone 6 Plus có kích cỡ khá to nên nhiều người chọn iPhone 6 để thuận tiện hơn cho việc di chuyển và sử dụng.

iPhone 6, 6 Plus đã được phân phối chính hãng

Đây là điều người dùng mong đợi nhất khi iPhone 6 được bán bởi các nhà bán lẻ lớn: FPT, Viettel, VinaPhone. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất từ Apple với 12 tháng bảo hành và được đổi máy mới khi lỗi. Đây chính là sự khác biệt của hàng chính hãng và xách tay.

Tuy nhiên, ở Viettel và Vinaphone có 2 phiên bản iPhone 6: phiên bản khóa mạng và phiên bản quốc tế. Với những người thực dụng, vẫn có thể chọn mua phiên bản khóa mạng và khi cần thì mua code của nhà phân phối để thành phiên bản quốc tế sau.

Giá iPhone 6 đã bình ổn trên thị trường

Năm nay iPhone 6 chính hãng được các đại lý lớn bán ra với mức giá hết sức hợp lý, tốt hơn so với những năm trước. Tuy nhiên, số lượng vẫn chưa nhiều và một số khách hàng phải chờ đợt hàng tiếp theo, một số lại tìm đến những hệ thống bán lẻ uy tín khác.

Khi iPhone 6 chính hãng xuất hiện thì mặt hàng xách tay đã không thể làm mưa làm gió như thời gian đầu được nữa và buộc phải điểu chỉnh lại giá. Nhiều hệ thống bán lẻ đã đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đơn cử là tại Hoàng Hà Mobile, bạn chỉ cần bỏ ra hơn 16 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc iPhone 6 phiên bản quốc tế đi kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Tết Dương lịch và Tết cổ truyền sắp tới, giá cả có thể sẽ leo thang do nhu cầu thị trường lớn hơn, hàng hóa cũng trở lên khan hiếm hơn. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để mua iPhone 6 do giá cả đã bình ổn, hàng chính hãng đã bán ra, thị trường sẽ khó có thể có biến động lớn trong suốt một thời gian dài.

Có thêm nhiều hình thức hỗ trợ cho người dùng

Không phải khách hàng nào cũng có đủ khả năng để chi trả một số tiền lớn cho sản phẩm mới nhất của Apple, các hệ thống bán lẻ đã có những chương trình hỗ trợ giá cho người dùng.

Tại Hoàng Hà Mobile, khi mua một chiếc iPhone 6 phiên bản quốc tế có giá 16,39 triệu đồng với hình thức mua trả góp. Kách hàng chỉ phải trả trước 30-80% tương ứng với khoảng 5 triệu đồng. Số tiền còn lại có thể thanh toán sau từng tháng với các mức thời gian 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.

Bên cạnh đó, hình thức mua trả góp này vẫn được hưởng những chính sách bán hàng như bình thường: khuyến mại hấp dẫn kèm theo và vận chuyển miễn phí tận nhà trên toàn quốc.

Với tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại, iPhone 6 và 6 Plus vẫn sẽ là những mẫu máy được nhiều người quan tâm nhất. Hiện tại chính là lúc quyết định, thay vì tiếp tục chờ đợi, bạn nên chọn cho mình những địa chỉ bán hàng uy tín để mua hàng.

Thông tin chi tiết xem tại

Website/Facebook

Hệ thống showroom Hoanghamobile:

Hà Nội:

Kênh bán hàng trực tuyến: 0938.55.25.45 / 0946.56.26.46 / 0963.006.222

- Trụ sở chính: 194 Lê Duẩn. Điện thoại: 043.5186033

- Chi nhánh: 122 Thái Hà. Điện thoại: 097.379.0122

- Chi nhánh: 382 Nguyễn Văn Cừ. Điện thoại: 0125.363.2222

- Chi nhánh: 392 Cầu Giấy. Điện thoại: 0968.32.33.99

- Chi nhánh: 95B Phố Huế. Điện thoại: 0968 668995

TP.HCM:

- Chi nhánh: 55 Trần Quang Khải, Q.1. Điện thoại: 0942.89.22.55

hoanghamobile

Tư liệu: Hoanghamobile

Bạn có thể quan tâm