Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Costa và Hazard giơ 2 chữ V ăn mừng?

Sau khi sút tung lưới Leicester City, Diego Costa và Eden Hazard thực hiện cùng một kiểu ăn mừng là giơ hai chữ V.

 

vi sao Costa va Hazard gio tay chu V anh 1
Costa và Hazard bày tỏ sự đồng cảm với đồng đội Willian.

Hai chữ V có thể hiểu là số 22, số áo của Willian, hoặc tạo thành “W”, chữ cái đầu tiên trong tên của tiền vệ người Brazil.

Đây là động thái bày tỏ sự cảm thông, ủng hộ về tinh thần của Costa và Hazard đối với đồng đội Willian. Ngôi sao người Brazil đang ở quê nhà để tổ chức lễ tang cho người mẹ Dona Zeze vừa qua đời.

Bà Dona Zeze từ trần ở tuổi 57 do bệnh u não. Hơn hai năm trở lại đây, mẹ của Willian phải trải qua năm lần phẫu thuật kèm điều trị hóa chất.

Willian nhận tin mẹ mất khi đang ở Canada, nơi cầu thủ này quá cảnh để bay tới London. Sau khi biết tin dữ, Willian lập tức từ Canada quay về Brazil.

Trở lại với trận đấu giữa Chelsea vs Leicester City. Với bàn mở tỷ số, Diego Costa đã nâng tổng bàn thắng của anh cho The Blues lên con số 50 chỉ sau 62 trận khoác màu áo xanh. Nâng tỷ số lên 2-0, Eden Hazard cũng đã có bàn thứ 44 kể từ ngày ra mắt Chelsea.

vi sao Costa va Hazard gio tay chu V anh 2
Đội hình thi đấu của hai đội.

Chelsea 3-0 Leicester: Giải nguy cho Antonio Conte

Chelsea thắng Leicester 3-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 8 Premier League diễn ra lúc 18h30, qua đó giúp huấn luyện viên Conte vượt qua sức ép khi đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm