Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao các tuyển thủ Việt Nam không dự đám cưới Văn Đức?

Các tuyển thủ Việt Nam không thể tới dự đám cưới Phan Văn Đức khi hôn lễ của anh diễn ra đúng thời điểm nhiều CLB V.League hội quân để chuẩn bị mùa giải mới.

Năm ngoái, đám cưới tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) hay trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel) từng có hàng chục tuyển thủ quốc gia Việt Nam tới dự. Đám cưới Hùng Dũng thậm chí đón cả HLV Park Hang-seo tới chia vui. Tuy nhiên, sự kiện tương tự của tiền đạo Phan Văn Đức diễn ra trưa ngày 30/1 không có tuyển thủ quốc gia nào góp mặt.

Phan Van Duc anh 1

Đám cưới Phan Văn Đức không có đồng đội ở tuyển Việt Nam hay HLV Park tới dự. Ảnh: Minh Chiến.

Thứ nhất, đám cưới của Văn Đức diễn ra ở Vinh (Nghệ An), cách xa Hà Nội và các địa phương khác có đội bóng chuyên nghiệp, gây khó khăn cho việc đi lại.

Thứ hai, ngày vui của Văn Đức diễn ra trùng với thời điểm các CLB V.League vừa hội quân trở lại. Đội Hà Nội vốn có hàng chục tuyển thủ quốc gia, nhiều đồng đội của Văn Đức, thậm chí tập buổi khai xuân Canh Tý đúng sáng 30/1. Các đội bóng khác cũng trong tình trạng tương tự. Họ đều phải tập trung tập luyện khi mùa giải V.League 2020 đã tới rất gần.

HLV Park Hang-seo cũng không thể tới dự đám cưới Văn Đức vì ông đã trở về Hàn Quốc ít ngày trước. Ông Park vừa trải qua một thời gian dài ở Việt Nam, tham dự hàng loạt giải đấu từ vòng loại World Cup hồi tháng 11/2019 tới U23 châu Á vào tháng 1. Ông về Hàn Quốc nghỉ ngơi và chỉ quay lại Việt Nam đầu tháng 2.

Trước đó, thầy Park đã gửi lời chúc mừng tới Phan Văn Đức qua một đoạn phim ngắn. Ông chúc mừng tiền đạo của SLNA: “Tôi chúc em có được một gia đình luôn hạnh phúc. Chúc mừng hạnh phúc. Tôi rất yêu quý em, Văn Đức”.

Đám cưới Văn Đức chỉ có nhóm cầu thủ, quan chức SLNA tới chúc mừng. Đội bóng xứ Nghệ đang trong giai đoạn chuẩn bị V.League tại Vinh nên dễ dàng tới chúc mừng người đồng nghiệp trẻ.

Phan Van Duc anh 2

CLB Hà Nội có buổi tập quan trọng khai xuân vào sáng 30/1. Ảnh: Thế Anh.

Chú rể Văn Đức cũng hiểu được cái khó của các đồng nghiệp. Anh chia sẻ: “Tôi cũng hơi buồn nhưng tôi hiểu cho các bạn vì ai cũng có công việc. Chắc chắn các bạn đều nhắn tin chúc mừng và thầy Park cũng đã gửi lời chúc tới cho tôi”.

Bản thân tiền đạo này cũng không có nhiều thời gian cho vợ mới cưới. Văn Đức dự định trở lại tập luyện ngay ngày 1/2. Anh và vợ cũng lùi lịch trăng mật xuống giữa năm để tiền đạo này tập trung điều trị chấn thương nhằm nhanh chóng trở lại.

Mùa giải chuyên nghiệp Việt Nam 2020 sắp trở lại trong ít ngày tới. CLB SLNA của Văn Đức sẽ chơi trận đầu tiên gặp Bình Định tại vòng 1/8 Cúp quốc gia hôm 9/2 trên sân Vinh.

Nhiều nghệ sĩ, diễn viên tới dự đám cưới Văn Đức

Nhiều tuyển thủ quốc gia không tới dự đám cưới của Văn Đức vì bận lịch tập trung cùng CLB, nhưng tiền vệ của SLNA cũng đón nhiều nghệ sĩ, diễn viên trong ngày trọng đại.

Lê Giang

Bạn có thể quan tâm