Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì Mourinho, Hazard sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị

Trong những phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard cho biết anh không quan tâm đến lời mời mọc từ phía PSG, mà chỉ muốn tập trung toàn lực cho Chelsea.

Hazard đã từ chối tất cả những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho anh thời gian gần đây. Cầu thủ này cho rằng Chelsea là nơi thích hợp nhất để anh phát triển sự nghiệp. Tuyển thủ Bỉ cũng nhận thức được rằng mình đang có được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, nhưng được chơi dưới quyền Mourinho là một “đặc ân”.

Những điểm nóng trong cuộc thư hùng Chelsea - MU

Nhắc đến cuộc đại chiến giữa Chelsea và MU diễn ra vào đêm nay, người ta không thể bỏ qua những cuộc đọ sức tay đôi nảy lửa giữa các triệu phú đá bóng.

 

Hazard đang hạnh phúc tại Chelsea.

“Tôi rất hiểu những gì mình phải làm, đó là luôn kiên định và ghi bàn. Tôi hạnh phúc vì được làm những điều đó cho đội bóng. Mourinho như là một người cha của tôi vậy, ông ấy luôn nói những điều bổ ích và tạo cảm hứng cho chúng tôi”, Hazard chia sẻ với Telefoot.

“Cứ mỗi khi TTCN mở cửa thì mọi người lại cho rằng tôi sắp rời Chelsea. Gần đây nhiều người nói tôi sẽ đến PSG. Họ là một đội bóng lớn, nhưng tôi muốn ở lại Chelsea. Tôi sẽ không đi đâu cả, kể cả vào tháng này hay vào mùa Hè năm nay. Chelsea là nơi tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp”, tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Tiền đạo Samuel Eto’o cũng tỏ ra đồng tình với Hazard, qua đó khen ngợi sự chững chạc của người đàn em tài năng: “Cậu ấy sẽ sớm trở thành một tên tuổi lớn, và là một phần không thể thiếu tại Chelsea. Cậu ấy cần phải kiên định hơn nữa để biết rằng đâu mới là môi trường thực sự dành cho mình”.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/79919/vi-mourinho-hazard-san-sang-tu-choi-moi-loi-de-nghi.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm