Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì Eriksen, tiền đạo Phần Lan không ăn mừng bàn thắng

Joel Pohjanpalo tri ân Christian Eriksen sau khi ghi bàn giúp tuyển Phần Lan thắng Đan Mạch 1-0 ở vòng bảng Euro 2020 rạng sáng 13/6 (giờ Hà Nội).

Eriksen anh 1

Sau sự cố Eriksen bị đột quỵ, trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan trở lại lúc 1h30 ngày 13/6 (giờ Hà Nội). UEFA tiến hành họp khẩn cùng thành viên 2 đội tuyển và thống nhất đưa trận đấu trở lại. Các cầu thủ cũng đồng ý ra sân.

Eriksen anh 2

Pohjanpalo đánh đầu ghi bàn cho Phần Lan ở phút 59. Pohjanpalo đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Phần Lan đầu tiên ghi bàn ở Euro 2020. Pha lập công này giúp đội bóng áo xanh tạo bất ngờ khi đánh bại Đan Mạch 1-0.

Eriksen anh 3

Pohjanpalo (số 20) không ăn mừng bàn thắng. Chân sút Phần Lan có hành động đẹp để hướng về Eriksen.

Eriksen anh 4

Các cầu thủ Phần Lan đều tỏ ra bình thản sau khi ghi bàn. Goal cho rằng đây là hành động tuyệt vời của Pohjanpalo và các đồng đội.

Eriksen anh 5

Pohjanpalo đã gác lại giây phút đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp bóng đá. "Pohjanpalo đã chạy vào góc, như bản năng của các cầu thủ khi ghi bàn. Nhưng sau đó, anh ta dừng lại và bình thản với bàn thắng. Một nét đẹp của bóng đá", Guardian khen ngợi.

Eriksen anh 6

Phần Lan giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đây là ngày lịch sử của đội tuyển đang xếp hạng 54 thế giới.

Eriksen anh 7

Các cầu thủ Đan Mạch trải qua trận đấu ác mộng. Từ hiệp 2, đội chủ nhà chơi dưới sức. Sự cố của Eriksen khiến các cầu thủ Đan Mạch xuống tinh thần và bị chệch choạc trong lối chơi.

Eriksen anh 8

Đan Mạch có cơ hội cỡ hòa 1-1 khi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg được trao quả 11 m. Dù vậy, Hojbjerg sút hỏng.

Eriksen anh 9

Thất bại 0-1 trước Phần Lan khiến Đan Mạch tự bắn vào chân trong cuộc đua giành suất vào vòng 16 đội Euro 2020. Họ phải thắng 2 đối thủ còn lại là Bỉ và Nga mới sáng cửa đi tiếp.

Eriksen anh 10

Niềm vui chiến thắng trao cho các cầu thủ Phần Lan, và một số cổ động viên của Phần Lan trên sân Parken.

Người hâm mộ hô vang tên Eriksen Sau khi bất tỉnh, Christian Eriksen nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ tuyển Đan Mạch và Phần Lan có mặt trên sân Parken đêm 12/6 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Đan Mạch khóc vì lo lắng cho Eriksen

Các cầu thủ Đan Mạch và cổ động viên sốc khi thấy Christian Eriksen gục xuống sân ở trận gặp Phần Lan tại Euro 2020 tối 12/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Bỉ thắng dễ ở trận ra quân Euro 2020

Thầy trò HLV Roberto Martinez đánh bại ĐT Nga 3-0 ở trận đấu thuộc bảng B VCK Euro 2020 rạng sáng 13/6.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm