Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì Barcelona, Szczesny tái xuất?

Thủ môn người Ba Lan được cho là sẽ tái xuất sau khi được Barcelona liên hệ. Hiện đội bóng xứ Catalonia cần thủ môn mới để thay Marc-André ter Stegen dính chấn thương.

Szczesny đang được Barca để mắt.

Theo Mundo Deportivo, Wojciech Szczesny có thể trở lại thi đấu ở đẳng cấp cao nhất cho Barcelona. CLB xứ Catalonia đã liên hệ với người đại diện của thủ thành người Ba Lan. Barca muốn chiêu mộ cựu sao Juventus theo hợp đồng ngắn hạn để thay thế Ter Stegen, người vừa dính chấn thương đầu gối nặng.

Cuối tháng 8, Szczesny thông báo giải nghệ. Anh cho biết bản thân vẫn đủ thể chất để chơi bóng đỉnh cao nhưng tâm trí không còn muốn tiếp tục. Thủ môn sinh năm 1990 muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Trong buổi phỏng vấn với truyền thông Ba Lan, Szczesny thừa nhận rằng hứng thú với trận Siêu kinh điển và sẽ dành thời gian để theo dõi. Giờ đây, thủ môn này có thể trực tiếp tham dự trận đấu trong mơ, bởi Barcelona đang coi anh là ứng viên số một cho vị trí trong khung thành.

Szczesny ra sân 84 lần trong màu áo tuyển Ba Lan. Anh cùng những CLB như Juventus và Arsenal, có 3 lần lên ngôi ở Serie A, 3 lần tại Coppa Italy, 2 lần ở FA Cup và 1 lần tại Siêu cúp Anh.

Szczesny sinh ra tại Warsaw, Ba Lan. Năm 2006, anh đến chơi ở đội U18 Arsenal. Năm 2009, thủ thành này sang Brentford theo dạng cho mượn và chơi những trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Đến năm 2010, anh về lại “Pháo thủ". Szczesny trở thành người của Juventus từ năm 2017 và gắn bó với đội bóng thành Turin trong 7 năm cuối của sự nghiệp.

Ngoài Szczesny, Barca còn đang để mắt đến cả Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica cũng chưa có bến đỗ sau khi rời PSG. Navas được cho là sẵn sàng gia nhập "Blaugrana" và không quan tâm đến chuyện lương bổng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Huyền thoại Real Madrid sẵn sàng gia nhập Barcelona

Keylor Navas hứng thú với viễn cảnh được khoác áo Barcelona ở mùa giải năm nay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm