Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Veyo Yogurt, Fami là nhà tài trợ chính cho show thực tế ‘La cà hát ca’

Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy chính thức trở thành nhà tài trợ chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc "La cà hát ca".

Chương trình ra mắt khán giả mùa đầu tiên vào hè này. Với thông điệp “Vừa đi vừa ngân nga - Vừa cân bằng cuộc sống”, chương trình hứa hẹn mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực và những trải nghiệm thú vị.

Hướng đến cuộc sống tốt đẹp

Trong hành trình hơn 25 năm phát triển, Vinasoy là thương hiệu luôn kiên định với mục tiêu mang các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu từ thực vật, tốt cho sức khỏe và bền vững cho môi trường đến tay người tiêu dùng. Đến với La cà hát ca mùa đầu tiên, Vinasoy với 2 đại diện là Veyo Yogurt và sữa đậu nành Fami sẽ đồng hành cùng chương trình hướng đến một cuộc sống cân bằng, lạc quan, yêu đời và yêu người.

Trong đó, Veyo Yogurt là sản phẩm luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất từ nguồn dinh dưỡng thực vật nhằm mang lại cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng cho giới trẻ Việt giữa nhịp sống bận rộn, hối hả. Đây là sự đồng điệu giữa Veyo Yogurt và cảm hứng tươi trẻ La cà hát ca mong muốn gửi gắm đến khán giả. Do đó, nhãn hàng đã quyết định đồng hành cùng chương trình trên khắp mọi miền đất nước.

Vinasoy,  Fami,  Veyo Yogurt anh 1

La cà hát ca với khẩu hiệu “Vừa đi vừa ngân nga - Vừa cân bằng cuộc sống” hứa hẹn mang đến cho khán giả một chương trình thực tế mới lạ và độc đáo.

Bức tranh bao quát của La cà hát ca là tôn vinh giá trị lao động của người dân tại địa phương nói riêng và của người Việt Nam nói chung. Một tổng thể hài hòa được kết hợp bởi 3 yếu tố Du lịch - Trải nghiệm - Biểu diễn âm nhạc. Đây sẽ là một hành trình hoàn toàn mới của những người bạn trẻ trung, năng động và đầy tính ngẫu hứng.

Quy tụ nhiều cái tên “hot”

Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi với 5 thành viên chủ chốt sẽ “cân” được cả yếu tố “la cà” và “hát ca” hứa hẹn mang đến cho người xem một chương trình thực tế nhẹ nhàng, giàu cảm xúc nhưng không kém phần hài hước, sôi động. Có thể kể đến những cái tên đang sở hữu lượng fan hùng hậu như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm hay những gương mặt lần đầu tham gia chương trình thực tế như Blacka (Á quân Rap Việt). Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của những nhân tố sở hữu giọng ca nổi trội trong làng nhạc Việt như Trung Quân và Myra Trần (nhân vật Lady Mây trong Ca sĩ mặt nạ).

Vinasoy,  Fami,  Veyo Yogurt anh 2

Myra Trần là đại sứ thương hiệu của Veyo Yogurt.

Đại diện Vinasoy cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi trong nhiều năm qua là mang lại giải pháp nhanh chóng, tối ưu để cân bằng dinh dưỡng cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Chính vì vậy, chúng tôi rất hào hứng và vui mừng khi trở thành đối tác của chương trình La cà hát ca trong mùa đầu tiên này”.

“Đặc biệt, với sự tiếp sức dinh dưỡng của Veyo Yogurt - sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng các thành viên và nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình sẽ luôn được nạp năng lượng xanh lành và duy trì được vẻ đẹp rạng rỡ của mình xuyên suốt các hành trình khám phá, trải nghiệm”, vị này chia sẻ thêm.

Tiên phong trong lĩnh vực sữa chua uống lên men hoàn toàn từ sữa hạt, Veyo Yogurt đem đến một trải nghiệm thức uống thơm ngon và mới lạ. Vị chua ngọt thanh, vị bùi béo từ hạt hòa quyện với hương trái cây tươi mát từ Nhật Bản của Veyo Yogurt sẽ mang lại nguồn năng lượng xanh, tươi trẻ mỗi ngày giúp cho các thành viên chương trình thỏa sức “la cà hát ca”.

Vinasoy,  Fami,  Veyo Yogurt anh 3

Veyo Yogurt và Fami sẽ là bạn đồng hành cùng La cà hát ca.

Cân bằng cuộc sống không chỉ là để cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn, mà còn là động lực để thúc đẩy nguồn năng lượng nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo của mọi người.

Thông qua La cà hát ca, nhà sản xuất chương trình hy vọng có thể truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp bức tranh văn hóa lao động của người Việt Nam. Đồng thời, La cà hát ca sẽ là nơi lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong đời sống thường ngày và trở thành một món ăn tinh thần dành cho khán giả bằng những giây phút ngân nga đầy ngẫu hứng, mộc mạc mà gần gũi.

Vinasoy,  Fami,  Veyo Yogurt anh 4

Veyo Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy hân hạnh đồng hành mang đến nguồn dinh dưỡng thực vật thơm ngon, mát lành, cân bằng cả dáng vẻ lẫn sức khỏe cho các thành viên của chương trình truyền hình thực tế kết hợp âm nhạc La cà hát ca.

Veyo Yogurt - sữa chua uống 100% từ thực vật - lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp (hạnh nhân, macca, óc chó, đậu nành, dẻ cười) kết hợp cùng 3 hương vị trái cây độc đáo từ Nhật Bản gồm cam Yuzu, dâu Nhật, đào tiên Nhật. Veyo Yogurt hội đủ 5 tiêu chuẩn dinh dưỡng vàng từ thực vật: Không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, ít chất béo bão hòa và 100% đạm từ thực vật.

Sữa đậu nành Fami - nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật, thơm ngon, mát lành - là giải pháp giúp đa dạng và cân bằng đạm cho cả nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Đạm đậu nành là nguồn đạm thực vật hoàn chỉnh chứa đến 9 axit amin thiết yếu, không cholesterol và không lactose. Fami sở hữu danh mục sản phẩm với đa dạng hương vị đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Show co Anh Tu 'thay mau' hinh anh

Show có Anh Tú 'thay máu'

0

Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 3 được ghi hình tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bên cạnh Anh Tú, chương trình quy tụ nhiều gương mặt mới.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm