Ôtô nhập khẩu vào Việt Nam năm 2022 đã vượt năm trước
Sau hơn 11 tháng đầu năm, lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam đã cao hơn gần 3.300 xe so với cả năm 2021.
240 kết quả phù hợp
Ôtô nhập khẩu vào Việt Nam năm 2022 đã vượt năm trước
Sau hơn 11 tháng đầu năm, lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam đã cao hơn gần 3.300 xe so với cả năm 2021.
Thị trường ôtô Việt Nam hướng đến doanh số kỷ lục
Chỉ sau 11 tháng đầu năm, thị trường ôtô Việt đã xô đổ kỷ lục doanh số ghi nhận hồi năm 2019.
Lý do các hãng ôtô đua khuyến mãi dịp cuối năm
Dịp cuối năm 2022, khách hàng Việt chứng kiến nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lớn đến từ các hãng ôtô. Vì sao các hãng đua khuyến mãi dịp cuối năm và đâu là mức giảm mạnh nhất?
Veloz khó tạo bất ngờ, Xpander vẫn là 'vua' phân khúc MPV bình dân
Mitsubishi Xpander đã tạo ra khoảng cách doanh số hơn 7.200 xe với Toyota Veloz Cross trong khi thị trường ôtô Việt trong năm 2022 chỉ còn một tháng là kết thúc.
Hyundai Stargazer khởi đầu chậm, Ford Territory mở màn ấn tượng
Doanh số của Stargazer trong tháng đầu tiên không mấy ấn tượng, nhưng mẫu MPV này chưa phải là tân binh có màn chào sân kém nhất năm 2022.
Những lựa chọn ôtô gầm cao dưới 600 triệu đồng cho gia đình chơi Tết
Ôtô gầm cao tầm giá dưới 600 triệu đồng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình trẻ chọn làm phương tiện chơi Tết. Dưới đây là vài gợi ý của Zing dựa trên một số tiêu chí cơ bản.
VinFast VF 5 Plus và cuộc chiến ở phân khúc ôtô dưới 600 triệu đồng
Mức độ ưa chuộng của khách hàng với nhóm ôtô dưới 600 triệu đồng cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ của SUV hạng A là cơ sở để VF 5 Plus ra đời.
Loạt ôtô ngừng kinh doanh tại Việt Nam trong năm 2022
Không ít cái tên đã dừng bán tại thị trường ôtô Việt trong năm 2022 vì nhiều lý do khác nhau. Trong số đó có các mẫu xe từng sở hữu doanh số ấn tượng.
Những ứng cử viên cho vị trí ôtô bán chạy nhất Việt Nam năm 2022
Thị trường ôtô Việt đã bước vào giai đoạn cuối cùng của năm 2022 và ngôi đầu doanh số làng ôtô chắc chắn sẽ tìm được chủ nhân mới.
Mua ôtô không còn là giấc mơ xa xỉ đối với người Việt
Thị trường phát triển, giá ôtô ngày càng rẻ. Đi kèm với đó, các phương thức hỗ trợ tài chính hấp dẫn khiến việc mua ôtô ngày càng trở nên dễ dàng hơn với người Việt.
Thị trường ôtô Việt nhiều lựa chọn SUV nhưng MPV vẫn được chuộng
Số lượng SUV tại thị trường Việt đang áp đảo các phân khúc ôtô phổ thông khác, nhưng MPV mới là dòng xe dẫn đầu nếu xét doanh số trung bình trên từng mẫu.
Nghịch lý thị trường ôtô MPV tháng 10
Các mẫu xe bán chạy giảm doanh số so với tháng trước, trái ngược với những dòng xe thường ít được người tiêu dùng quan tâm.
Cơ hội và thách thức của Kia Carens tại thị trường Việt Nam
Kia Carens có nhiều điểm khác biệt so với những cái tên khác trong phân khúc. Điều này vừa tạo cơ hội nhưng cũng không kém phần thách thức cho mẫu xe mới này.
Kia Carens mở bán tại Việt Nam, rẻ nhất 619 triệu đồng
Kia Carens được bán với 7 phiên bản cùng 3 tùy chọn động cơ. Với mức giá từ 619 tới 859 triệu đồng, Carens phủ rộng từ phân khúc MPV hạng B tới hạng C.
Khách mua ôtô được ưu đãi cả trăm triệu đồng
Lượng hàng về nhiều giúp các đại lý và hãng xe mạnh tay tung ưu đãi nhằm chiều lòng khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.
Đại lý nhận cọc Kia Carens, hứa hẹn giao xe tháng 12
Đại lý cho biết sẽ giao xe theo thứ tự đặt cọc của khách hàng. Giá bán dự kiến của Kia Carens rơi vào khoảng 700-800 triệu đồng.
Những mẫu ôtô nhập khẩu từ Indonesia bán tại Việt Nam
Sau 9 tháng đầu năm, Indonesia là quốc gia xuất khẩu ôtô chủ yếu vào thị trường Việt. Các ôtô nhập khẩu từ đất nước vạn đảo cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Chi tiết Hyundai Stargazer phiên bản 7 chỗ đắt nhất
Hyundai Stargazer được bán với 2 tùy chọn 7 chỗ hoặc 6 chỗ. Giá bán khởi điểm của mẫu MPV này là 575 triệu đồng.
Đại lý hứa giao Kia Carens trước Tết
Kia Carens 2023 có thể được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong tháng 11, với giá bán dự kiến khoảng 700-900 triệu đồng.
Không chỉ thực dụng, Toyota còn ‘xanh’ và nhiều công nghệ
Tại Vietnam Motor Show 2022, Toyota không đơn thuần trưng bày các dòng sản phẩm mới mà còn ngầm thể hiện một cuộc “dịch chuyển” thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay.