Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vega Iron 2 chính hãng giá 12,9 triệu, bán từ tháng 7

Thế hệ tiếp theo của chiếc Vega Iron sẽ lên kệ tại Việt Nam khoảng giữa tháng sau.

Sau khi được giới thiệu tại Hàn Quốc tháng trước, Vega Iron 2 dự kiến sẽ được Pantech mang về Việt Nam thông qua nhà phân phối Smartcom. Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà phân phối này cho biết, máy sẽ có mức giá 12,9 triệu đồng và bán trong tháng 7. 

Vega Iron 2 là mẫu kế nhiệm của Vega Iron, model từng rất thành công về mặt doanh số tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Máy vẫn giữ thiết kế khung kim loại nhưng có sự thay đổi nhỏ ở các hóc cạnh, phím home, độ dày viền màn hình và cụm camera. Những thông số cơ bản của Vega Iron 2 gồm màn hình 5,3 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, độ mỏng 7,9mm và cân nặng 151 gram. Máy có camera chính 13 MP, pin 3.220 mAh.


Vega Iron 2 được bán chính hãng tại Việt Nam, hướng đến phân khúc cao cấp.

Trước khi chính thức lên kệ tại Việt Nam, Vega Iron 2 cũng đã có mặt trên thị trường hàng xách tay với giá khoảng 14 triệu đồng. Theo các chủ cửa hàng, vì mức giá khá cao nên model này không ăn khách. Nhiều người tiêu dùng vẫn tìm đến mẫu Vega Iron đời đầu nhờ giá rẻ (chỉ tầm 6 triệu đồng) và phần cứng tốt.

Với mức giá 12,9 triệu đồng, Vega Iron 2 chính hãng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lumia 930. Cả hai đều có kích thước, thiết kế, cấu hình và giá bán rất gần nhau. Ngoài ra, đối thủ của Vega Iron 2 còn có Samsung Galaxy S4, Lumia 1520, LG G2,...

Theo nguồn tin từ một nhà bán lẻ, bên cạnh Vega Iron 2, Pantech sẽ bán thêm một mẫu phablet mang tên Vega Secret Up (hay còn gọi là SKY A900). Đây là mẫu phablet đã được bán ra tại Hàn Quốc từ cuối năm ngoái, có cảm biến vân tay ở mặt lưng và giá dự kiến khoảng 10,5 triệu đồng. Trước khi bán chính hãng tại Việt Nam, Vega Secret Up cũng xuất hiện tại Việt Nam ở một vài cửa hàng xách tay.

Pantech Vega Iron 2 đầu tiên về VN giá 14,5 triệu đồng

Vega Iron 2 có thiết kế cứng cáp rất nam tính, màn hình hiển thị đẹp nhưng viền màn hình không mỏng như thế hệ trước.

Duy Tín

Video: Thành Duy- Khương Nha

Bạn có thể quan tâm